Quảng cáo

Chelsea dùng hoạch táo bạo chiêu mộ Tchouameni của Real Madrid

Thứ bảy, 06/04/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm vào cuộc chiêu mộ Aurelien Tchouameni của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, phía Chelsea đã chuẩn bị một kế hoạch khá táo bạo.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Defensa Central, Chelsea đang rất muốn có Aurelien Tchouameni trong hàng ngũ của mình, vì vậy họ đã chuẩn bị một kế hoạch nhằm thuyết phục Real Madrid nhả người. Theo đó, họ sẵn sàng đề nghị trao đổi Reece James như một phần của thỏa thuận, tất nhiên là kèm theo một khoản phí.

aurelien-tchouameni-1712375812.jpg
Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ đang năng Aurelien Tchouameni của Real Madrid, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh trái. Ảnh: Getty

Kế hoạch nêu trên được xem là khá táo bạo, bởi tình hình hiện tại của 2 cầu thủ ở câu lạc bộ chủ quản. Reece James thực tế đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid từ mùa hè trước, thế nhưng thời gian gần đây lại liên tục bị chấn thương hành hạ. Trong một diễn biến mới nhất, Reece James đã trải qua một cuộc phẫu thuật và hy vọng tình hình sẽ được khắc phục triệt để.

Trong khi đó, Tchouameni dù đang có phần sa sút tại Real Madrid, thế nhưng anh vẫn được coi là một trong những cầu thủ ngôi sao thế giới, vẫn thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng. Tại La Liga, tuyển thủ Pháp đã có 24/30 trận ra sân thi đấu, tại đấu trường Champions League anh cũng thi đấu 5/8 trận. Tchouameni năm nay 24 tuổi, anh vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện bản thân và chắc hẳn Real Madrid đã nhìn ra tiềm năng của cầu thủ này.

reece-james-1712375868.jpg
Giải quyết được dứt điểm chấn thương, Reece James có thể sớm trở lại đỉnh cao. Ảnh: Internet

Tất nhiên, Chelsea vẫn có cơ hội chiêu mộ thành công Tchouameni trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây, nếu như họ đưa ra mức giá hợp lý kèm theo Reece James. Bởi Reece James cũng là một trong những cầu thủ đẳng cấp thế giới, hơn nữa, Real Madrid cũng đang có kế hoạch chiêu mộ Alphonso Davies của Bayern Munich vào cuối mùa giải và số tiền có được từ việc bán Tchouameni sẽ rất cần thiết.

Thời điểm này vẫn hơi sớm để nói rằng kế hoạch của Chelsea có thành công hay không, nhưng Real Madrid nên đợi thêm một mùa giải nữa để tình hình của Reece James ổn định và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm