Quảng cáo

Chelsea hoàn tất thủ tục cuối cùng vụ Pato

Thứ tư, 27/01/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai nguồn tin uy tín Daily Mail và The Guardian đều đồng loạt đưa tin Alexandre Pato đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và sẽ ký hợp đồng gia nhập Chelsea trong ngày hôm nay (27/1).

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp của Pato ở giải VĐQG Brazil

Nhằm gia cố hàng tấn công, Chelsea đã nhắm tới tiền đạo Alexandre Pato bên phía Corinthians. Theo những thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail và The Guardian, trong ngày hôm qua Pato đã chính thức tới Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế. Mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, theo dự kiến trong ngày hôm nay (27/1) đôi bên sẽ chính thức ký hợp đồng chuyển nhượng.

Chelsea hoàn tất thủ tục cuối cùng vụ Pato, Alexandre Pato, Chelsea, chuyển nhượng chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chelsea hoàn tất thủ tục cuối cùng vụ Pato

Trong bản thỏa thuận với CLB Corinthians, phía Chelsea đề nghị mượn tiền đạo Alexandre Pato đến hết mùa giải 2015/16. Dựa vào những gì Pato thể hiện trong thời gian này, ban lãnh đạo Chelsea sẽ đưa ra đánh giá rồi mới quyết định có mua đứt anh trong phiên chợ Hè 2016 hay không.

Mùa giải trước Alexandre Pato thi đấu rất thành công khi được cho mượn tại Sao Paulo, anh đã ghi được 15 bàn, 9 kiến tạo trong 47 lần ra sân. Sau khi trở lại Corinthians, Pato vẫn không được trọng dụng. Dù không được ra sân trong thời gian qua, thế nhưng người đại diện của Pato vẫn khẳng định thân chủ mình hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng phục vụ cho The Blues.

Alexandre Pato, hàng tấn công của Chelsea chắc chắn sẽ được gia tăng đáng kể. Mùa bóng năm nay, những Diego Costa, Loic Remy hay Pedro đều không còn là chính mình. Tính tới hiện tại, tổng số bàn thắng của 3 tiền đạo này chỉ là 15 tại Ngoại hạng Anh, ít hơn thành tích 16 bàn của Jamie Vardy bên phía Leicester City.

Có một thông tin đáng chú ý là Alexandre Pato từng đồng ý gia nhập Man Utd trong mùa Hè 2015 vừa qua, thế nhưng khoảng 2 giờ đồng hồ trước khi phiên chợ đóng cửa tiền đạo này lại đổi ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm