Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch ‘cuỗm’ thần đồng 11 tuổi của Barca

Thứ bảy, 13/09/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Anh cho biết, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chiêu một thần đồng 11 tuổi Xavier Simons của Barcelona.

Nội dung chính

 

Chelsea, Xavier Simons, Barcelona, La Liga, Ngoại hạng Anh, thần đồng của Barca, Chelsea cuỗn thần đồng của Barca, lò đào tạo La Masia

Thần đồng 11 tuổi Xavier Simons

 

Trong vài năm qua Chelsea vẫn luôn quan tâm phát triển tài năng trẻ, một trong những kế hoạch hàng đầu của họ là săn lùng những cầu thủ sáng giá từ những lò đào tạo nổi tiếng của các đội bóng khác. Theo báo chí Anh đưa tin, hiện tại The Blues đã nhắm tới thần đồng 11 tuổi của Barcelona là Xavier Simons và họ đã gửi một lời đề nghị lớn tới Nou Camp nhưng không được tiết lộ.

 

Được biết, Simons hiện đang là một trong những gương mặt sáng giá nhất đang theo học tại Học viện La Masia trứ danh - nơi đã từng sản sinh ra những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện như Xavi, Iniesta và siêu sao Lionel Messi...

 

Xavier Simons là tài năng trẻ người Hà Lan, mong muốn của Barcelona là giữ chân được em ở lại phục vụ đội bóng trong tương lai. Dù không muốn bán Xavier Simons, thế nhưng điều đó không thể ngăn cản sự quan tâm và chèo kéo từ Chelsea. Điều duy nhất Barca có thể làm đó là thuyết phục Simons gắn bó lâu dài với CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xavier Simons The Blues Catalan Stamford Bridge Nou Camp La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm