Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal công bố người kế vị HLV Wenger

Thứ tư, 23/05/2018 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây nhất Arsenal chính thức xác nhận vị tân thuyền trưởng mới thay thế HLV Wenger.

Trên trang chủ Arsenal thông báo họ đã chính thức bổ nhiệm HLV Unai Emery làm tân thuyền trưởng của đội bóng, như vậy ông sẽ là người kế nhiệm Arsene Wegner dẫn dắt các Pháo thủ.

"Unai Emery sẽ trở thành HLV trưởng của chúng tôi sau khi kết thúc hợp đồng tại PSG, nơi ông đã giành được cú 'ăn ba' là chức vô địch Ligue 1, Coupe de France và Coupe de la Ligue", thông báo trên trang chủ Arsenal.

Arsenal, tân HLV Arsenal, Arsenal công bố hlv mới, pháo thủ, ngoại hạng anh, premier league

Chia sẻ sau khi đạt thỏa thuận nêu trên, GĐĐH Arsenal ông Ivan Gazidis cho biết: "HLV Unai có thành tích xuất sắc trong suốt sự nghiệp cầm quân, ông đã đào tạo nhiều tài năng trẻ hàng đầu châu Âu. HLV Unai luôn làm việc chăm chỉ, đam mê và ông sẽ là người lý tưởng để giúp Arsenal tiến bộ."

Chủ tịch Stan Kroenke của Arsenal cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón HLV Unai, ông ấy đã chứng minh được tài năng năng của mình và là người chiến thắng. Chúng tôi tin ông sẽ mang về chiến thắng cho Arsenal."

Sau khi đạt thỏa thuận với Arsenal, HLV Unai chia sẻ: "Tôi rất vui khi trở thành một phần của Arsenal, một trong những đội bóng tuyệt vời nhất. Arsenal là đội bóng được NHM trên toàn thế giới yêu thích bởi phong cách chơi đẹp mắt, phát triển cầu thủ trẻ và có sân vận động tuyệt vời... Tôi đang rất háo hức được làm việc tại đây."

HLV Unai Emery năm nay 46 tuổi, trong sự nghiệp cầm quân ông từng cùng Sevilla 3 lần vô địch Europa League. Tại PSG ông cũng gặt hái nhiều thành công với chức vô địch Ligue 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pháo thủ ngoại hạng anh premier league
Xem thêm