Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Phi Sơn xác nhận bến đỗ mới

Thứ tư, 13/12/2017 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây nhất, Trần Phi Sơn đã chính thức lên tiếng xác nhận về bến đỗ mới.

Sau khi cùng SLNA đoạt chức vô địch Cúp Quốc gia năm 2017, tiền vệ Trần Phi Sơn đã gặp gỡ lãnh đạo đội bóng SLNA để thương thảo gia hạn hợp đồng. Không thể thống nhất một số điều khoản, Phi Sơn đã chính thức nói lời chia tay với SLNA.

Ngay khi xác nhận rời SLNA, Phi Sơn đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng V-League. Trong đó, FLC Thanh Hóa và TP Hồ Chí Minh là hai đội bóng muốn có Phi Sơn nhất, họ đều sẵn sàng chi khoản lót tay trên 2 tỷ đồng.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, Phi Sơn, TP HCM, SLNA, chuyển nhượng V-League

Cách đây không lâu có nguồn tin khẳng định Phi Sơn đã đồng ý gia nhập FLC Thanh Hóa, anh nhận khoản lót tay 2,5 tỷ đồng.

Sau một thời gian im lặng trước những đồn đoán về tương lai, mới đây Phi Sơn đã chính thức lên tiếng xác nhận về bến đỗ mới. Chia sẻ trên báo Bóng đá, tiền vệ được gọi với biệt danh 'Ronaldo Việt Nam' cho biết đã đạt với CLB TP Hồ Chí Minh.

"Tôi đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, chơi cho đội từ mùa bóng sau. Các điều khoản cơ bản đã được đôi bên thống nhất, sau một vài ngày nghỉ ngơi nữa tôi sẽ vào TP Hồ Chí Minh để ký kết hợp đồng", trích lời Phi Sơn chia sẻ trên báo Bóng đá.

Để đạt thỏa thuận với Phi Sơn, chắc chắn CLB TP Hồ Chí Minh phải bỏ ra khoản lót tay không hề nhỏ, chí ít cũng phải bằng đề nghị của FLC Thanh Hóa trở lên. Bên cạnh đó, mức lương của Phi Sơn cũng ở mức cao, đáp ứng được sự mong đợi của 'Ronaldo Việt Nam'.

Những bàn thắng và kiến tạo đẳng cấp của Phi Sơn ở V-League 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League Phi Sơn TP HCM SLNA chuyển nhượng V-League
Xem thêm