Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc nói về điểm yếu của Xuân Trường

Thứ ba, 28/06/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc Hội thảo về bóng đá trẻ Việt Nam mới đây, GĐKT LĐBĐ Hàn Quốc đã có những nhận xét về tài năng Lương Xuân Trường.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon Utd

Kể từ khi gia nhập Incheon United, cho tới thời điểm hiện tại Lương Xuân Trường mới chỉ 1 lần được trao cơ hội ra sân tại K-League Classic, đó là trận Incheon thua 0-1 trước Gwangju tại vòng 11. Thời gian vừa qua, tiền vệ quê Tuyên Quang đã có những trận đấu tại R-League (giải đấu dành cho đội dự bị), dù thể hiện rất tốt nhưng chừng đó là chưa đủ giúp Xuân Trường thường xuyên được trao cơ hội tại giải đấu cao nhất tại Hàn Quốc.

Lương Xuân Trường, Chuyên gia Hàn Quốc đánh giá về Xuân Trường, tin tức Xuân Trường, K-League, Incheon United

Xuân Trường cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường tại K-League

Lương Xuân Trường có điểm yếu lớn nhất là vấn đề thể lực, thời gian qua tại Incheon Utd tiền vệ này đã có những cải thiện, nhưng anh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thích nghi với môi trường tại K-League. Theo ông Hwangbo Kwan, Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc thì Lương Xuân Trường cần có thêm thời gian mới thích nghi được với K-League.

Trong cuộc Hội thảo về bóng đá trẻ Việt Nam mới đây, GĐKT bóng đá Hàn Quốc Hwangbo Kwan cho biết: "Tôi được biết Xuân Trường là một cầu thủ rất tiềm năng và có thể phát triển trong tương lai. Nhưng hiện tại, cậu ấy nhỏ tuổi quá. Cậu ấy sẽ phải chờ thêm vài năm nữa để lớn hơn, phát triển hơn và thích nghi với môi trường K-League. ​Thể lực là yêu cầu hàng đầu trong thi đấu. Tôi thấy cậu ấy có kỹ thuật rất tốt. Chỉ cần thích nghi với môi trường, cậu ấy sẽ còn nhiều điều kiện phát triển", trích trên VietnamPlus.

Ở trận đấu sắp tới của Incheon United gặp Jeonbuk, khả năng Lương Xuân Trường được đăng ký là rất nhỏ. Bởi Jeonbuk là đối thủ mạnh và đang dẫn đầu BXH K-League 2016, ban huấn luyện Incheon Utd sẽ ưu tiên những cầu thủ trụ cột và dày dặn kinh nghiệm hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường Chuyên gia Hàn Quốc đánh giá về Xuân Trường tin tức Xuân Trường K-League Incheon United
Xem thêm