Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/6: Tin chuyển nhượng về De Gea, Pogba, Gundogan...

Thứ năm, 11/06/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Casillas rời Real, nhường chỗ cho De Gea; Man City dùng lương khủng thuyết phục Pogba; Dortmund muốn bán Gundogan cho M.U; Arsenal ở rất gần 'Hazard mới'... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

VIDEO: Phản xạ cứu thua xuất thần của thủ thành Casillas

* Casillas rời Real, nhường chỗ cho De Gea

Kênh truyền hình quốc gia Tây Ban Nha TVE vừa tiết lộ thông tin, thủ thành Casillas sẽ rời Real trong mùa Hè này, để nhường chỗ cho “đàn em” De Gea. Để vẹn cả đôi đường Real sẽ chi một khoản tiền lớn nhằm đền bù 2 năm hợp đồng còn lại cho Casillas.

* Man City dùng lương khủng thuyết phục Pogba

Tờ L’Equipe cho hay, BLĐ Man City đang rất quyết tâm đưa Paul Pogba về Etihad từ Juventus. Để đạt được mục đích của mình, họ tính thuyết phục tiền vệ này với mức lương 17 triệu euro/năm.

Casillas, Real, De Gea, Man City, Pogba, Dortmund, Gundogan, M.U, Arsenal, Chuyển nhượng 11/6, chuyển nhượng mùa hè 2015, tổng hợp chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu

* Chelsea đạt được thỏa thuận với Falcao

Chelsea đã gần như hoàn thành thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao khi đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận về thông tin này trên kênh trên DirecTV Sports.

* Dortmund muốn bán Gundogan cho M.U?

Những diễn biến mới nhất của vụ chuyển nhượng Ilkay Gundogan cho thấy, đội chủ sân Signal iduna Park đang muốn bán tiền vệ này càng sớm càng tốt. Nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

* AC Milan chi đậm vì Jackson Martinez

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Italia, AC Milan đã chuẩn bị 35 triệu euro để giành chữ ký của Jackson Martinez. Trong ngày hôm qua (10/6), đại diện của AC Milan đã tới Bồ Đào Nha để đàm phán với Porto.

* M.U ‘vỡ mộng’ sở hữu Marco Verratti

Theo thông tin từ trang Express, tham vọng có được tiền vệ Marco Verratti của Manchester United đã bị giáng một đòn mạnh mẽ, sau khi báo cáo mới đây cho biết Paris Saint-Germain sẽ kiên quyết không bán đi ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

* Arsenal ở rất gần 'Hazard mới'

Theo Metro, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ tài năng trẻ Zakaria Bakkali từ PSV ngay trong mùa hè này. Bakkali năm nay chỉ mới 19 tuổi, là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Anh mang quốc tịch Bỉ nên được xem như Eden Hazard mới.

* M.U sắp sở hữu 'nhân tố bí ẩn' từ Brazil

Theo thông tin từ Tutto Mercato Web, M.U chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng đối với tài năng 20 tuổi người Brazil - Rodrigo Dourado, một tiền vệ trung tâm đang thi đấu cho câu lạc bộ Internacional.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Tổng hợp tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ngoại hạng Anh La Liga Bundeslia Serie A Ligue 1
Xem thêm