Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/5: Man Utd nhận tin vui từ sao Brazil

Thứ sáu, 16/02/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd nhận tin vui từ sao Brazil; Để có Hazard, Real sẵn sàng nhả sao trẻ cho Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 16/2.

Man Utd nhận tin vui từ sao Brazil

MU từng theo đuổi Malcom trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 nhưng anh vẫn ở lại Bordeaux. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao trẻ này đã lên tiếng xác nhận tương lai. “Tôi đã nói rằng mình muốn ra đi trong mùa đông để tìm kiếm những thử thách mới. Nhưng tôi cũng buộc phải nhớ rằng Bordeaux đã giúp mình rất nhiều. Tôi hứa với Bordeuax sẽ ở lại để có nhiều thời gian hơn trong việc chọn điểm đến tiếp theo", Malcom chia sẻ. "3 hoặc 4 tháng tới sẽ rất khác biệt. Vâng, Bordeaux đã hứa với tôi sẽ để tôi ra đi với giá phải chăng trong tháng Sáu. Tôi sẽ chọn CLB tiếp theo và Bordeaux sẽ để tôi đi”.

Để có Hazard, Real sẵn sàng nhả sao trẻ cho Chelsea

Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio cho Chelsea để có được Eden Hazard. Cách đây ít hôm, Asensio đã có màn trình diễn ấn tượng khi có 2 đường kiến tạo để Ronaldo và Marcelo lập công trong chiến thắng 3-1 của Real trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, nhìn cả một chặng đường mùa giải 2017/18, những người có trách nhiệm tại sân Bernabeu cảm thấy tài năng 22 tuổi này đang có sự chững lại. Họ dự định sẽ dùng Asensio, người Chelsea cũng đang thèm khát để đổi lấy Hazard của chính đối tác này.

Kluivert “con” chê MU, mong muốn tới Barcelona

Dù đang được MU hết sức theo đuổi nhưng có vẻ như ngôi sao trẻ Justin Kluivert của Ajax chẳng thèm đoái hoài. Được biết, Justin ưu tiên gia nhập Barca hơn, để tái hiện con đường thăng tiến ngày xưa của cha mình là cựu danh thủ Patrick Kluivert. Theo tờ Mirror, MU trước đó đã mở cuộc đàm phán với Ajax về trường hợp của con trai của danh thủ Patrick Kluivert. CLB Ajax của Justin từng đối mặt với MU ở Chung kết Europa League 2017. Mùa giải này, Justin đã ghi 6 bàn trong 16 lần ra sân cho Ajax.

Liverpool và PSG nhập cuộc: Sao Roma sắp đắt nhất thế giới?

Thủ môn Alisson Becker của AS Roma có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới trong mùa Hè 2018, sau khi cả hai CLB Liverpool và PSG sẵn sàng vung tiền. Rủng rỉnh tiền bạc sau khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona, Liverpool hoàn toàn đủ khả năng theo đuổi vụ này. Và vị trí thủ môn là vị trí cần kíp. Tuy nhiên, The Kop sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ PSG. CLB thủ đô nước Pháp đang thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới và sẽ tiếp tục nổ bom tấn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu
Xem thêm