Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/9: Rõ tương lai Ronaldo và Yamal

Thứ hai, 30/09/2024 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Rõ tương lai Ronaldo; Barca sắp 'trói chân' Yamal; Juventus vào cuộc vụ Nico Williams... là những tin chuyển nhượng ngày 30/9 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Rõ tương lai Ronaldo

Theo nhà báo Nicolo Schira, Al-Nassr đã mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ronaldo để tránh mất anh vào cuối mùa giải. Ronaldo nói rõ rằng anh muốn trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt tại sáu kỳ World Cup khi giải đấu được tổ chức tại Canada, Mexico và Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2026. Chính vì vậy, việc tiếp tục ở lại Al Nassr để duy trì phong độ là điều rất quan trọng. Bỡi lẽ đó, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Al Nassr.

Barca sắp 'trói chân' Yamal

Theo tờ Fichajes đưa tin, Barcelona đang có kế hoạch cung cấp một hợp đồng dài hạn mới cho cầu thủ ngôi sao của họ là Lamine Yamal, trong bối cảnh có sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu bao gồm Paris Saint-Germain và các câu lạc bộ Saudi Arabia. Hợp đồng mới cho Yamal có ​​mức lương tăng đáng kể và bao gồm điều khoản ngăn chặn anh tới đội bóng được mô tả "gần như là điều không thể".

tcn-1727667584.jpg
Các CLB chủ quản đang nỗ lực giữ chân Ronaldo và Yamal.

Juventus vào cuộc vụ Nico Williams

Juventus đã sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona để giành được chữ ký của Nico Williams, cầu thủ của Tây Ban Nha và Athletic Bilbao. Barca đã liên hệ chặt chẽ với tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, thỏa thuận đã không thành hiện thực. Theo những thông tin mới nhất, Juventus và một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh khác cũng muốn có được tiền đạo ngôi sao này và sẵn sàng vào cuộc.

Bayern muốn có Alisson của Liverpool

Theo The Sun, Bayern Munich được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến thủ môn Alisson Becker của Liverpool. Đội bóng nước Đức muốn anh tới nhằm thay thế lâu dài cho thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer. Với việc The Kop đã ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili vào đầu mùa hè này, họ có thể cân nhắc việc chia tay Alisson, người đã gắn bó với The Kop trong 269 lần ra sân và còn hợp đồng tại Anfield đến năm 2027.

alisson-1727667650.jpg
Alisson có thể cập bến Juventus. Ảnh: Getty

Ten Hag phớt lờ lời đồn sa thải

XEM CHI TIẾT

Phát biểu với các phóng viên sau trận thua Tottenham 0-3, huấn luyện viên người Ten Hag khẳng định tương lai tại MU rằng: "Tất cả chúng tôi đã cùng nhau đưa ra quyết định vào mùa hè và tiếp tục ở lại với nhau, với sự tham gia của chủ sở hữu và các lãnh đạo. Ngoài ra, chúng tôi đã đưa ra quyết định sau đánh giá rõ ràng về những gì chúng tôi phải cải thiện và cách chúng tôi muốn xây dựng đội hình, chúng tôi biết sẽ mất một thời gian. Tất cả chúng tôi đều chung quan điểm, trên cùng một con thuyền".

Real Madrid tranh giành chữ ký của Branthwaite

Theo Planeta Real Madrid, Los Blancos sẽ cạnh tranh với Manchester United để giành chữ ký của hậu vệ người Anh Jarrad Branthwaite, cầu thủ đang thi đấu cho Everton. Real Madrid xem đây là phương án lý tưởng thay thế Nacho, cầu thủ đã ra đi vào hè 2024 vừa qua để tới Ả rập Xê út khoác áo CLB Al-Qadsiah.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm