Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/12: MU quyết có ‘tiểu Messi’ với giá cực đậm

Thứ tư, 13/12/2017 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU quyết có 'tiểu Messi' với giá cực đậm; Arsenal đã tìm được người thay thế Bellerin?; Man City vung tiền tấn mua trung vệ “hot” nhất Serie A... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 13/12.

MU quyết có 'tiểu Messi' với giá cực đậm

Trên tờ Sporting Bet, Ray Wilkins - cựu cầu thủ MU giai đoạn 1979-1984 tiết lộ HLV Jose Mourinho đã tổ chức  cuộc họp khẩn cấp với BLĐ đội chủ sân Old Trafford để mổ xẻ thất bại trước Man City cách đây chưa lâu. Tại cuộc họp này, chiến lược gia người BĐN liên tục thúc giục các quan chức chi tiền mang về một chân sút đẳng cấp ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018 nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Romelu Lukaku.

Cái tên nằm trong tầm ngắm của Mourinho không phải Antoine Griezmann như đồn đoán, mà là Paulo Dybala. Trên thực tế, MU đã theo dõi sát sao Dybala suốt nhiều năm trời và thực sự mê mẩn tiền đạo có biệt danh "tiểu Messi" sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh ở nửa đầu mùa 2017/18 (ghi 12 bàn và 4 kiến tạo trong 12 trận đấu tại Serie A). Cũng theo Ray Wilkins, MU dự tính chi tới 155 triệu bảng (xấp xỉ 4700 tỷ đồng) hòng thuyết phục Juventus nhả người. Trong bối cảnh Dybala liên tục bóng gió về tương lai, khả năng nhà ĐKVĐ Serie A "xiêu lòng" trước lời đề nghị hấp dẫn từ MU tương đối cao.

Được biết, hiện Man City cũng đang rất muốn có Dybala.

tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Arsenal đã tìm được người thay thế Bellerin?

HLV Wenger khẳng định sẽ không để Bellerin ra đi, nhưng Pháo thủ cũng phải lên phương án tìm người thay thế cầu thủ 22 tuổi. Theo TMW, Arsenal đang nhắm hậu vệ Silvan Widmer của Udinese trong trường hợp Hector Bellerin chia tay sân Emirates. Ngôi sao 24 tuổi cập bến đội bóng của Italia vào năm 2013, từ đó đến nay anh có 113 lần ra sân ở Serie A. Mùa này, anh ra sân 6 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Italia. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng có 8 lần ra sân trong màu áo ĐT Thụy Sỹ.

Man City vung tiền tấn mua trung vệ “hot” nhất Serie A

Với tình hình chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany cũng như John Stones, HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ là quá rủi ro nếu không bổ sung thêm nhân lực ở vị trí hàng thủ và ông đang tìm kiếm một trung vệ mới. Cái tên mới được chiến lược gia người TBN chấm là Milan Skrniar của Inter Milan. Theo tin tức độc quyền của trang tin chuyển nhượng Calciomercato, Man City chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán không dưới 50 triệu euro cho trung vệ người Slovakia này. Skriniar mới chuyển đến Inter Milan từ Sampdoria hồi mùa hè vừa qua với giá 25 triệu euro và nửa xanh thành Manchester sẽ không dễ mua người dù có chịu chi.

MU lên kế hoạch mua Ginter

Trong bối cảnh vấn nạn chấn thương hoành hành nghiêm trọng, Man Utd đã đưa Matthias Ginter vào danh sách mục tiêu có thể chuyển nhượng trong tháng Giêng tới đây, nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự. Ginter, người sẽ tròn sinh nhật lần thứ 24 vào 19/1, từng là một tài năng hứa hẹn của Dortmund và bóng đá Đức. Mùa Hè vừa qua, anh đã chuyển sang Gladbach.

Sở trường đá trung vệ, nhưng Ginter vẫn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự, hoặc khi cần sẽ đá hậu vệ phải. Ginter có thể hình tốt (1m89), cùng lối đá thông minh, có thể kiến tạo lối chơi từ phía sau. Khả năng tham gia tấn công của anh cũng rất ấn tượng. Anh đã ghi 3 bàn ở Bundesliga mùa này. Giá chuyển nhượng của Ginter ước tính vào khoảng 25-30 triệu euro, gần gấp đôi mức giá mà Gladbach mua anh (17 triệu euro).

Chelsea tuyển gấp Barkley

Chelseađã bắt đầu thực hiện các bước đi trong nỗ lực đàm phán mua Ross Barkley. Đội bóng thủ đô London muốn có ngôi sao người Anh ngay trong những ngày đầu tháng Giêng 2018. Barkley từng đạt thỏa thuận với Chelsea trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Nhưng anh bất ngờ hủy bỏ thỏa thuận, dù đã chuẩn bị đến London kiểm tra y tế. Mua hụt Barkley là một tiếc nuối lớn của HLV Conte, khiến sự chuẩn bị cho mùa giải này ảnh hưởng rất nhiều.

Giờ đây, Chelsea trở lại thuyết phục Barkley đến London. The Blues đụng Barca ở vòng 1/8 Champions League, nên việc mua tiền vệ 24 tuổi này là điều rất quan trọng. Có vẻ như Barkley cũng đang dao động trước đề nghị của Chelsea, khi mà Everton thi đấu thất vọng, hiện đứng giữa bảng xếp hạng Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm