Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 24/8: Mourinho cự tuyệt Arsenal

Thứ tư, 24/08/2016 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho cự tuyệt Arsenal; Bất ngờ về tương lai thần đồng Odegaard của Real; Juventus ra giá Matuidi... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha ghi bàn có quỹ đạo 'ảo diệu' chưa từng thấy tại FA Cup

Mourinho cự tuyệt Arsenal

Arsenal rất muốn bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự, cái tên họ muốn có đó chính là Phil Jones bên phía Man Utd. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Phil Jones từ M.U. Mặc dù vậy, ngay lập tức, HLV Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị từ “Pháo thủ”.

Mourinho cự tuyệt Arsenal, Bất ngờ về tương lai thần đồng Odegaard của Real, Juventus ra giá Matuidi, chuyển nhượng chiều 23/4, tin chuyển nhượng chiều 24/8

HLV Mourinho từ chối bàn cầu thủ cho Wenger

Bất ngờ về tương lai thần đồng Odegaard của Real

Được biết, Los Blancos đã đồng ý cho CLB Rennes mượn Odegaard ở mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, phi vụ này không thể xảy ra bởi Odegaard chưa đủ tuổi chuyển nhượng. Ông Mikael Silvestre, Giám đốc thể thao CLB Rennes mới đây cho biết: "Odegaard sẽ không tới Rennes trong Hè 2016, chúng tôi gặp những vướng mắc về quy định tuổi tác bởi tháng 12 tới cậu ấy mới tròn 18 tuổi. Phía Real Madrid không muốn gặp rắc rối với FIFA bởi họ vẫn đang trong tình trạng 'báo động', họ còn đang chờ kết quả kháng cáo."

Juventus ra giá Matuidi

Chuyên gia chuyển nhượng Gianlucadimarzio cho hay, Juventus đã ra giá 22 triệu euro (kèm theo 5 triệu euro tiền thưởng dựa trên thành tích) với tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp muốn thu về 30 triệu euro từ vụ này.

Milan từ chối bán tài năng trẻ cho Chelsea

AC Milan vừa thẳng thừng từ chối đề nghị hỏi mua trung vệ Alessio Romagnoli từ Chelsea. Theo giới truyền thông Italy, Rossoneri quyết định khước từ số tiền lên tới 35 triệu euro vì muốn xây dựng lực lượng nhằm trở lại với vị thế vốn có của mình ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu Âu.

Lộ diện CLB mà Kovacic sẽ thi đấu mùa giải này

Hôm nay, chủ tịch của CLB AC Milan xác nhận rằng Real Madrid đã từ chối bán tiền vệ Matteo Kovacic: “Ông ấy (chủ tịch Flo Perez) đã nói rằng không muốn để Kovacic ra đi. Thương vụ chuyển nhượng coi như đã đổ bể, tôi rất buồn khi phải thông báo như vậy”. Như vậy là Real Madrid đã quyết định giữ chân tiền vệ này trong mùa giải 2016/17.

Rashford có thể rời MU

Theo Sky Sports, do rất khó cạnh tranh được suất chính thức trong bối cảnh Manchester Utd đang sở hữu những tiền đạo đẳng cấp, Marcus Rashford có thể sẽ tạm rời Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, một loạt tài năng trẻ của "lò" Carrington như James Wilson, Paddy McNair, Donald Love, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson cũng lần lượt ra đi.

Joe Hart chơi trận cuối cùng cho Man City?

Rạng sáng ngày mai, Man City sẽ bước vào trận đấu lượt về gặp Steaua thuộc vòng play-off Champion League. Trận đấu này chẳng còn nhiều ý nghĩa với Man City, và thủ thành Joe Hart sẽ được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Rất có thể trận đấu với Steaua sẽ là lần cuối cùng Joe Hart khoác áo Man City trước khi ra đi. Man City cũng đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp Joe Hart ra đi, được biết thủ thành Claudio Bravo đã hoàn tất kiểm tra y tế và gia nhập The Citizens trong thời gian sớm nhất có thể.

Bale gia hạn hợp đồng với Real

Theo tiết lộ của tờ Marca, Gareth Bale chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid để tiếp tục ở lại sân Bernabeu tới mùa hè 2021. Đổi lại, ngôi sao người Xứ Wales sẽ nhận mức lương 10 triệu euro mỗi mùa, sánh ngang đội trưởng Sergio Ramos và chỉ kém Cristiano Ronaldo trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho cự tuyệt Arsenal Bất ngờ về tương lai thần đồng Odegaard của Real Juventus ra giá Matuidi chuyển nhượng chiều 23/4 tin chuyển nhượng chiều 24/8
Xem thêm