Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 12/6: Hôm nay M.U kiểm tra y tế ‘bom tấn’

Thứ hai, 12/06/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay M.U kiểm tra y tế 'bom tấn'; Bayern chính thức có cựu sao trẻ Arsenal; Milan chi đậm mua Silva... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Bản năng sát thủ của Alvaro Morata

Hôm nay M.U kiểm tra y tế 'bom tấn'

Truyền thông Anh khẳng định, hôm nay (thứ Hai, 12/6), Alvaro Morata sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế. Và nếu mọi thứ diễn ra ổn thỏa, ngôi sao của Real Madrid sẽ gia nhập MU với mức phí 64 triệu bảng trong bản hợp đồng 5 năm. Thương vụ này thành công, Morata sẽ trở thành tiền đạo người Tây Ban Nha thứ 6 gia nhập Premier League. Trong quá khứ, 5 chân sút đến từ xứ sở bò tót đã ghi dấu ấn ở quốc đảo sương mù theo những cách thức khác nhau. Đó là Fernando Torres, Michu, Albert Luque, Roberto Soldado và mới nhất là Diego Costa.

Hôm nay Morata sẽ tới Man Utd kiểm tra y tế

Bayern chính thức có cựu sao trẻ Arsenal

Nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Serge Gnabry từ Werder Bremen với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal này từng giành được HCB Olympic cùng Đức ở Thế vận hội mùa hè năm ngoái. Mùa trước, Gnabry ghi 11 bàn giúp Bremen cán đích thứ 8 ở Bundesliga.

Milan chi đậm mua Silva

Tờ Football Italia đã thông báo rằng AC Milan đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng 38 triệu euro để chiêu mộ Andre Silva từ Porto. Tiền đạo mới 21 tuổi người Bồ Đào Nha này sẽ kiểm tra y tế ở đội chủ sân San Siro hôm nay trước khi trở thành tân binh thứ 4 của “Rossoneri” hè này sau Mateo Musacchio, Franck Kessie và Ricardo Rodriguez.

Tiết lộ mức giá cuối cùng của Lindelof

Man Utd xác nhận họ đã đạt thỏa thuận mua Lindelof từ Benfica. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi trung vệ người Thụy Điển vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở Manchester. Theo truyền thông Anh, Man Utd mất 31 triệu bảng (35 triệu euro) trong thương vụ này. Mới đây phía Benfica đã chính xác công bố phí chuyển nhượng của Lindelof. Theo đó, 35 triệu euro chỉ là mức phí ban đầu mà Man Utd phải trả. Đội bóng nước Anh có thể mất thêm 10 triệu euro trong tương lai tùy theo thành tích của Lindelof.

Morata lôi kéo sao Real Madrid tới M.U

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Morata rất hạnh phúc với việc sắp đầu quân cho M.U. Thậm chí, cầu thủ này đã rủ rê Gareth Bale cùng sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuyển trạch viên Arsenal bác bỏ thông tin Golovin

Cuối tuần qua, các phương tiện truyền thông của Nga đưa tin, Arsenal đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Aleksander Golovin từ CSKA Moscow với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên đây xem ra chỉ là các thông tin được đăng tải từ một trang báo 'lá cải'. Sports.ru - tờ báo đăng thông tin kể trên không phải là một kênh truyền thông lớn tại Nga, và chỉ gần như một blog mà thôi. Ngay sau đó, Pavel Kucherov, phụ trách tuyển trạch của Arsenal khu vực Đông Âu đã lên tiếng bác bỏ tin này.

Verratti muốn ra đi

Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, tiền vệ Veratti đã yêu cầu BLĐ PSG cho phép anh được ra đi. Bến đỗ mới của cầu thủ này nhiều khả năng là Barcelona.

Leicester City chia tay 7 cầu thủ

Báo giới Anh cho hay, Leicester City sắp chia tay 7 cầu thủ, trong đó, 6 người là thành viên đội trẻ. Người còn lại là trung vệ Marcin Wasilewski.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong diem tin chuyen nhuong
Xem thêm