Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/1: Arsenal CHÍNH THỨC chia tay tiền vệ xịn

Thứ năm, 18/01/2018 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chính thức chia tay tiền vệ xịn; Zidane lên tiếng về tương lai CR7; Cựu “bom xịt” Liverpool sắp đến Chelsea... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/1.

Theo Walcott CHÍNH THỨC về Everton, kết thúc mối lương duyên với Arsenal

Cuối cùng thì Theo Walcott cũng đã ký hợp đồng với Everton, qua đó không còn là người của Arsenal. Theo Walcott đến từ Arsenal với giá 20 triệu bảng. Chân sút người Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Everton và chính thức trở thành đồng đội của Rooney. Trong ngày ký hợp đồng, Walcott cho hay: "Everton là một CLB với bề dày lịch sử to lớn. Tôi muốn cùng đội bóng giành được nhiều danh hiệu. Ở đây, tham vọng là không hề nhỏ và tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của Everton."

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Zidane lên tiếng về tương lai CR7

Trong thời gian gần đây, báo giới TBN rộ lên thông tin cho rằng Cris Ronaldo không hài lòng với chế độ ở Real Madrid nên muốn ra đi. Tuy nhiên, HLV Zidane đã bác bỏ thông tin đó. Ông khẳng định CR7 thuộc về Real Madrid “Cậu ta thuộc về nơi này. Tôi không thể tưởng tượng nổi việc cậu ta sẽ ra đi”.

Cựu “bom xịt” Liverpool sắp đến Chelsea

Theo tờ Evening Standard, Andy Carroll – tiền đạo đang thuộc biên chế West Ham chuẩn bị chuyển sang Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Với việc “The Blues” thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi tân binh Alvaro Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng, HLV Antonio Conte buộc phải tìm thêm tiền đạo cắm để cải thiện sức mạnh hàng công của nhà ĐKVĐ. Carroll – “bom xịt” từng thi đấu bết bát ở Liverpool đã bất ngờ được chọn.

Man City trói chân thành công “Sergio Ramos mới”

Tờ Mirror vừa đưa tin, đội đầu bảng giải Ngoại hạng Anh vừa thuyết phục thành công Nicolas Otamendi gia hạn hợp đồng với họ đến năm 2022. Trung vệ người Argentina từng được ví là “Sergio Ramos mới” đã đến Man City từ Valencia hè năm 2015 và đã chơi tất cả 23 trận ở giải Ngoại hạng cho đội bóng của Pep Guardiola mùa này và là một chốt chặn tin cậy nơi hàng thủ CLB này.

Juve săn hậu vệ PSV

Theo TuttoSport, Juventus đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ phải của PSV là Santiago Arias. Lão bà hiện đang tìm 1 hậu vệ phải để thay thế Stephan Lichtsteiner, người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Welbeck không được Arsenal cho ra đi

“Pháo thủ” vừa từ chối thẳng thừng yêu cầu mượn Danny Welbeck của Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có một tiền đạo thay thế Cenk Tosun – cầu thủ vừa đến Everton với giá 27 triệu bảng. Do vừa để Walcott gia nhập Everton nên HLV Arsene Wenger không muốn mất thêm một cầu thủ tấn công nữa khi Arsenal đang nỗ lực trong cuộc đua vào top 4 giải Ngoại hạng mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm