Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/11: Ozil đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn La Liga

Thứ năm, 23/11/2017 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ozil đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn La Liga; CLB Thái nhập cuộc đua giành 'Messi xứ Vạn đảo'; Chelsea nên sắm thêm tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 23/11.

Ozil đạt thỏa thuận gia nhập ông lớn La Liga

Không còn là những đồn đoán, khả năng Mesut Ozil đến Barcelona đang ngày một hiển hiện. Theo các thông tin mới nhất từ phương tiện truyền thông địa phương Catalonia, tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Quique Guasch, nhà báo nổi tiếng ở Catalonia phát biểu trên truyền thanh Catalonia cho biết, Ozil và người đại diện đã đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với Barcelona. Hợp đồng sẽ được ký ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Sở dĩ mọi thứ hoàn tất nhanh như vậy, vì Ozil chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và thoải mái đàm phán với bất kỳ CLB nào khác.

Về phần mình, Barcelona sẽ làm việc với Arsenal để thương vụ có thể diễn ra. Giá của cầu thủ sẽ rơi vào khoảng 20 triệu euro. Đây là một thông tin khiến nhiều CĐV Arsenal và có thể là cả Real Madrid, Manchester United không vui trong thời điểm hiện tại.

Tại Anh, một số tờ báo lớn như Daily Mail hay Express cũng đều đưa tin về thỏa thuận nêu trên của Ozil.

Ozil cập bến Barca mùa Đông tới?

CLB Thái nhập cuộc đua giành 'Messi xứ Vạn đảo'

Theo truyền thông Thái Lan, một số câu lạc bộ của nước này đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Indonesia Andik Vermansyah. Ngôi sao sáng giá của bóng đá Indonesia sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa giải 2018 sau khi kết thúc hợp đồng với Selangor FA, CLB đang thi đấu tại Malaysia Super League.

Phát biểu với giới truyền thông, Muly Munial, người đại diện của Andik Vermansyah cho biết: "Andik sẽ không còn ở Selangor, cậu ấy đang được một số CLB tại Thái Lan, Malaysia và Indonesia theo đuổi." Tuy nhiên, Muly tiết lộ rằng cựu cầu thủ Persebaya Surabaya đang rất quan tâm đến Johor Darul Ta'zim, một CLB rất mạnh của Malaysia bất chấp những lời mời chào từ Thái Lan.

Chelsea nên sắm thêm tiền đạo

Theo huyền thoại của Chelsea Frank Lampard, HLV Antonio Conte cần mua thêm tiền đạo trong tháng Một tới. “Tôi nghĩ Chelsea cần thêm tiền đạo. Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản là Chelsea đã có Morata và vào lúc cần thiết, họ sẽ đưa Batshuayi vào sân, nhưng vấn đề là HLV không hề tin tưởng Batshuayi. Chelsea cũng có thể xếp Hazard đá vị trí đó nhưng tốt nhất là họ cần một trung phong dự phòng đáng tin cậy”, Lampard nhấn mạnh.

M.U theo đuổi sao trẻ người Brazil

Theo hé lộ của báo giới Anh, CLB Man United đang theo đuổi sát sao tiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio (Brazil). Điểm mạnh của Arthur không phải là kỹ năng săn bàn mà là kỹ thuật điều khiển trái bóng.  Với đôi chân khéo léo cùng khả năng chuyền bóng đạt độ chuẩn xác cao, cầu thủ người Brazil được ví như "Iniesta mới". Bản thân Arthur cũng sở hữu chiều cao tương tự Iniesta (1m72 so với 1m71), đi kèm là những pha đi bóng cực kì khó chịu khiến hàng thủ đối phương phải chao đảo.

Mesut Ozil nên tới MU

Chia sẻ trước báo giới, hai cựu cầu thủ của Arsenal, Ian Wright và Paul Merson đều cho rằng “mảnh đất” Arsenal không còn đủ tốt với Mesut Ozil bởi anh quá thiếu vệ tinh chất lượng. Do đó, họ đã lên tiếng khuyên cầu thủ này tới MU để tiếp tục phát triển dưới thời HLV Mourinho.

Wenger tiến cử người thay thế mình

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, HLV Arsene Wenger muốn học trò cũ Giovanni van Bronckhorst thay thế mình tiếp quản ghế HLV của Arsenal. Mùa giải trước, Giovanni van Bronckhorst đã thành công khi giúp Feyenoord lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng barca
Xem thêm