Quảng cáo

CLB Hà Nội B vẫn có thể lên V.League 2019

Thứ năm, 20/09/2018 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu vô địch giải hạng Nhất, CLB Hà Nội B hoàn toàn có thể giải quyết những rào cản để lên đá V-League 2019.

CLB Hà Nội B vẫn có thể lên V.League 201

Giải hạng Nhất chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ kết thúc và lúc này cuộc đua tới chức vô địch chỉ là câu chuyện của 2 đội bóng Thủ đô Viettel và Hà Nội B. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp (sửa đội bổ sung năm 2015), CLB Hà Nội B sẽ không được tham dự V.League mùa tới do họ có cùng chủ sở hữu là CLB Hà Nội - nhà vô địch mùa giải 2018. CLB Hà Nội B cũng mới "chơi chuyên" một giải đấu.

Tuy nhiên, rào cản nêu trên hoàn toàn có thể gạt bỏ để Hà Nội B lên đá V-League 2019 nếu vô địch giải hạng Nhất. Theo quy chế bóng đá chuyên nghiệp, CLB Hà Nội B đã đủ điều kiện "sang tên, đổi chủ" sau khi giải hạng Nhất kết thúc. Bởi vậy, chỉ cần có một đơn vị không liên quan tới đội bóng của bầu Hiển đứng ra tiếp nhận đội bóng, thầy trò HLV Minh Đức hoàn toàn có thể yên tâm chờ đợi V.League khởi tranh.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, hạng Nhất, Hà Nội B, Viettel

Cựu cầu thủ Đặng Phương Nam ra quân, rời CLB Viettel

Ngày 19/9, Ban tổ chức giải hạng Nhất quốc gia thông báo CLB Viettel chính thức xin rút tên HLV phó Đặng Phương Nam khỏi thành phần ban huấn luyện đội bóng từ ngày 18/9. Đây là thông tin không mới nhưng chính thức vì cựu tiền đạo bóng đá Việt Nam đã không còn làm việc cho CLB Viettel từ trước đó.

Giờ đây, người hâm mộ vẫn sẽ thấy một Đặng Phương Nam trên sân cỏ nhưng không phải ở trong khu vực kỹ thuật, quần áo huấn luyện mà là một chuyên gia với trang phục chỉn chu trên sóng truyền hình. Công việc của danh thủ này bắt đầu từ đầu tháng 9. Anh Đặng Phương Nam tỏ ra rất hào hứng với vai trò mới, anh cho biết sẽ nỗ lực thật nhiều để đưa góc nhìn đậm tính chuyên môn vào các trận đấu trên tivi.

Nam Định quyết đánh bại HAGL

Chia sẻ trước trận đấu Nam Định gặp HAGL ở vòng 24 V-League 2018, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ khẳng định: "Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới gặp HAGL trên sân Thiên Trường."

HAGL đội bóng đang có 27 điểm xếp trên Nam Định 2 bậc. Sau 23 vòng đấu, Nam Định đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng với 20 điểm. Đội đứng cuối bảng là XSKT Cần Thơ đang có được 17 điểm, xếp vị trí thứ 11 và 12 đang là Sài Gòn FC và HAGL.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League hạng Nhất Hà Nội B Viettel
Xem thêm