Quảng cáo

CLB Hà Nội ra điều kiện để Quang Hải sang châu Âu thi đấu

Thứ hai, 10/09/2018 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội ra điều kiện để Quang Hải sang châu Âu thi đấu; Thực hư chuyện Công Phượng, Văn Thanh chấn thương sau Asiad 2018... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 10/9.

CLB Hà Nội ra điều kiện để Quang Hải sang châu Âu thi đấu

Dẫn lời Lãnh đạo của Hà Nội FC về việc sẽ chỉ cân nhắc để Quang Hải gia nhập một đội bóng nào đó thuộc châu Âu hoặc Tây Á và theo dạng cho mượn. "Hiện tại, tôi chỉ có thể trả lời rằng sau khi mùa giải kết thúc, CLB sẽ có những toan tính và quyết định", Giám đốc điều hành CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Tuấn cho hay. "Còn việc từ chối hay ngồi vào bàn đàm phán thì phải sau mùa giải, CLB mới tính toán. Tất nhiên, nếu Quang Hải ra nước ngoài thì chỉ là cho mượn, Hà Nội FC không bán tài năng trẻ của mình. Đội bóng có được Quang Hải phải đến từ một nền bóng đá có đẳng cấp cao, thuộc châu Âu hoặc ít nhất cũng là Tây Á, vì tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng".

>> Bộ ba M-T-D nhận mệnh lệnh đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quang Hải, Hà Nội FC

Thực hư chuyện Công Phượng, Văn Thanh chấn thương sau Asiad 2018

Nhận lấy thất bại 0-3 trước Thanh Hóa trong ngày V.Legaue 2018 trở lại sau 2 tháng tạm nghỉ, nhường chỗ để U23 Việt Nam tập trung thi đấu Asiad 2018, HLV Dương Minh Ninh cho biết bộ đôi Công Phượng và Văn Thanh bị chấn thương nhưng vẫn nén đau vào sân thi đấu. Song khi được hỏi thêm về chấn thương của hai tuyển thủ U23 Việt Nam này, vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi cho biết:

"Thực sự nói chấn thương thì không đúng, nhưng cả Công Phượng và Văn Thanh đều có dấu hiệu bị quá tải và mệt mỏi sau khi trở về CLB. Họ quay lại đội vào ngày 6/9 và đến ngày 9/9 phải thi đấu nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Chỉ cần có thêm thời gian hồi phục, Công Phượng, Văn Thanh, Minh Vương và Văn Toàn sẽ lấy lại được phong độ của mình. Riêng Công Phượng và Văn Thanh tôi nghĩ sẽ trở lại ở trận đấu với TP.HCM vào tuần này".

 

Sao U23 Việt Nam chia sẻ khó khăn khi trở lại thi đấu ở V-League

au lễ mừng công cùng Olympic Việt Nam tại Hà Nội, Đức Chinh đã vội vã quay lại Đà Nẵng để hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho vòng đấu thứ 21 của V-League. Mặc dù vậy, có lẽ thể lực không được đảm bảo sau những trận đấu liên tục vừa qua khiến Đức Chinh chưa thể tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Điều này cũng được chân sút người Phú Thọ tâm sự: "Sau khi trở về từ U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, tôi chưa hài lòng lắm về màn thể hiện ở trận này. Hiện nay tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới".

Ở trận này dù đã nỗ lực thi đấu nhưng Đức Chinh vẫn không thể có bàn thắng. Anh sau đó đã bị chuột rút và được HLV Minh Phương rút khỏi sân. Nói về người học trò của mình, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho hay: “Vẫn biết là Chinh cần thời gian được nghỉ ngơi để gần gia đình, nhưng trong lúc đội đang khó khăn thì Chinh phải quay về tập luyện cùng đội sau buổi lễ mừng công tại Hà Nội. Ở trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng Đức Chinh đã có trận đấu cố gắng và nỗ lực, gây ra nhiều nguy hiểm cho đối phương".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm