Quảng cáo

CLB Hà Nội sắp có viện trợ từ đội bóng nước Anh

Chủ nhật, 25/10/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lãnh đạo CLB Hà Nội đã có buổi làm việc với cố vấn cao cấp của CLB Reading, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất nước Anh để bàn về kế hoạch hợp tác lâu dài.

CLB Hà Nội, CLB Hà Nội hợp tác với Reading, giải hạng Nhất nước Anh, V-League 2016, Hà Nội thăng hạng, clb hà nội lên chơi v-league

Lãnh đạo CLB Hà Nội đang đàm phán hợp tác với đội bóng Anh, Reading

Ngay sau khi giành vé thăng hạng lên chơi tại V-League 2016, CLB Hà Nội lập tức triển khai kế hoạch gia tăng chất lượng đội hình và đồng thời tính tới các phương án lâu dài để giúp đội bóng phát triển vững mạnh.

Mới đây nhất, lãnh đạo CLB Hà Nội đã có buổi làm việc với Thaksin Shinawatra - cố vấn cao cấp của CLB Reading để bàn về kế hoạch hợp tác lâu dài. Trong buổi trao đổi này, đôi bên đã có những ý kiến về việc trao đổi năng lực cũng như mong muốn tương lai.

CLB Hà Nội muốn tìm được những cầu thủ ngoại chất lượng, bên cạnh đó họ cũng thể hiện mong muốn được chia sẻ những ý kiến chuyên mô từ đội bóng nước Anh để phát triển bóng đá chuyên nghiệp. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể trở thành một thế lực đáng gờm tại V-League trong tương lai.

Về phía Reading, đội bóng này muốn đôi bên hợp tác và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Về vấn đề này, ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Hà Nội hưởng ứng và sẵn sàng thực hiện những ý tưởng từ phía Reading như mở Học viện bóng đá tại Việt Nam.

Liên quan tới tình hình nhân sự của CLB Hà Nội sau khi thăng hạng đội bóng này đặt mục tiêu trụ hạng thành công ở mùa giải tới. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, tân binh V-League đã chiêu mộ thành công thủ thành Minh Nhựt từ Hoàng Anh Gia Lai và trung vệ Thanh Tuấn từ CLB Sanna.Khánh Hòa. Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội đồng ý để Huy Hùng ở lại Quảng Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Hà Nội CLB Hà Nội hợp tác với Reading giải hạng Nhất nước Anh V-League 2016 Hà Nội thăng hạng clb hà nội lên chơi v-league
Xem thêm