Quảng cáo

Công Phượng lỡ giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015

Thứ hai, 28/09/2015 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (28/9), VPF chính thức công bố danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015. Chủ nhân của giải thưởng này là Duy Mạnh chứ không phải cái tên được chờ đợi nhất Công Phượng.

VIDEO: Chiêm ngưỡng siêu phẩm volley đẹp nhất V-League 2015

Chiều nay (28/9), tại Nhà hát Âu Cơ, Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) đã tổ chức Gala trao giải các Giải BĐCN QG 2015, vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và đóng góp nổi bật tại mùa giải 2015.

Ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015, tiền vệ Duy Mạnh của Hà Nội T&T đã vượt qua cái tên Công Phượng bên phía Hoàng Anh Gia Lai để giành danh hiệu này. Danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng với Duy Mạnh, mùa giải vừa qua anh đã thể hiện được những nỗ lực và tiến bộ trong màu áo Hà Nội T&T.

VPF công bố danh hiệu, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015, Duy Mạnh, Công Phượng, Công Phượng miss giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Duy Mạnh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

Duy Mạnh giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015

Duy Mạnh nhận được danh hiệu trên là có công lớn của HLV Phan Thanh Hùng, ông chính là người đã trao nhiều cơ hội ra sân cho tuyển thủ 18 tuổi này. Chính màn trình diễn ấn tượng ở cấp CLB, Duy Manh đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Toshiya Miura và được ông triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng của HAGL 'Miss' giải thưởng nêu trên cũng khá đáng tiếc, dù thành tích của đội nhà không tốt nhưng cá nhân anh đã thể hiện rất tốt. Ở độ tuổi 20 trở xuống, anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với 6 pha lập công sau 24 trận tại V-League 2015.

Ngoài danh hiệu nêu trên, VPF cũng công bố những giải thưởng cá nhân khác như: Giải phong cách (B.Bình Dương), Bàn thắng đẹp nhất (Lê Quốc Phương, Thanh Hóa), HLV xuất sắc nhất (Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T) hay giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (Tambwe Patiyo, QNK Quảng Nam)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015 VPF
Xem thêm