Quảng cáo

Conor Bradley: Tài năng trẻ rực sáng của Liverpool

Thứ năm, 01/02/2024 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay 1/2, tài năng trẻ Conor Bradley của Liverpool đã có màn thể hiện chói sáng, qua đó góp công lớn mang về chiến thắng 4-1 cho đội nhà trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh sáng nay 1/2, Liverpool đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Chelsea . Ở trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã có quyết định bất ngờ khi điền tên tài năng trẻ Conor Bradley trong đội hình xuất phát, đây là lần thứ 2 anh được trọng dụng ở mùa giải năm nay, trước đó Bradley đá trận đầu tiên cho The Kop vào ngày 21/1 trong trận thắng Bournemouth 4-0.

bradley-1-1706754465.jpg
Conor Bradley ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Liverpool. Ảnh: Getty.

Không bỏ qua cơ hội thể hiện mình, Conor Bradley đã có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea, anh chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận với 1 pha lập công, đây cũng là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của tài năng 20 tuổi này cho Liverpool. Chưa dừng lại ở đó, Bradley còn đóng góp 2 đường kiến tạo cho Jota và Szoboszlai lập công.

Được giao nhiệm vụ hậu vệ cánh phải, Conor Bradley hoạt động rất năng nổ, đặc biệt trong khâu tham gia tấn công. Bản đồ nhiệt cho thấy Bradley chủ yếu hoạt động bên phần sân của Chelsea, anh cũng tham gia gây áp lực cho đối thủ với những tình huống bó vào trung lộ trước khu vực cấm địa của The Blues.

bradley-bd-1706754538.jpg
Conor Bradley rất tích cực tham gia tấn công. Ảnh: Sofascore.

Trong 68 phút thi đấu trên sân, Bradley có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 81% (25/31) và trong đó có 4 đường chuyền quan trọng mở ra cơ hội cho Liverpool tấn công. Tài năng trẻ của The Kop cũng thể hiện khả năng tranh chấp khá tốt, anh có 12 lần tranh chấp tay đôi và giành chiến thắng 7 lần. Ở mặt trận phòng ngự, Bradley đã thực hiện thành công 2/3 cú tắc bóng.

Sau 2 trận đấu chính thức cho Liverpool tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Conor Bradley đã thể hiện những phẩm chất ngôi sao nhất định, cho thấy tiềm năng trở thành trụ cột của The Kop trong tương lai. Sức mạnh của Bradley nằm ở khả năng phòng ngự vững chắc, tốc độ và sự nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, Bradley cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt.

bradley-thumb-1706754441.jpg
Bradley hứa hẹn trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai. Ảnh: Getty.

Phong cách thi đấu của Bradley có sự chủ động và linh hoạt, không ngại tham gia vào các pha tranh chấp, đặc biệt tài năng 20 tuổi này có khả năng hỗ trợ tấn công từ cánh phải một cách hiệu quả và trận đấu với Chelsea nêu trên là một minh chứng. Trước đó ở trận thắng Bournemouth 4-0, Bradley cũng có 1 đường kiến tạo. Hôm 28/1 vừa qua tại FA Cup, Bradley cũng được trọng dụng khi Liverpool thắng 5-2 Norwich, trận này tài năng trẻ Bắc Ireland cũng đóng góp 2 đường kiến tạo cho The Kop.

Conor Bradley là một tài năng trẻ sáng giá của Liverpool, tuy nhiên anh cần phải tích lũy thêm nhiều để trở thành hậu vệ xuất sắc. Để làm được điều này Bradley cần được trao thêm nhiều cơ hội và tận dụng nó thật tốt, anh hứa hẹn sẽ có một tương lai rộng mở tại Anfield.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm