Quảng cáo

CR7 lập hat-trick, Real có chiến thắng danh dự

Thứ hai, 18/05/2015 01:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cris Ronaldo ghi 3 bàn giúp Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 4-1, đây là chiến thắng vì danh dự của Los Blancos.

VIdeo clip bàn thắng: Espanyol 1-4 Real Madrid (V37 La Liga)

Real Madrid chỉ còn hy vọng mong manh tại La Liga, bởi vậy họ bước vào trận đấu với Espanyol với tâm lý giành chiến thắng để gỡ gạc lại thể diện sau chuỗi trận thi đấu không tốt vừa qua.

Dù được đánh giá cao hơn, thế nhưng Real Madrid gặp rất nhiều bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Những đợt triển khai tấn công của Kền kền trắng thiếu sáng tạo, trước hàng phòng ngự vững chắc của Espanyol khiến các học trò của HLV Ancelotti phải chịu bất lực. Trong suốt thời gian hiệp 1 qua đi, các cầu thủ Real Madrid thể hiện màn trình diễn yếu kém và bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số 0-0.

Espanyol 1-4 Real, video clip bàn thắng Espanyol vs Real, kết quả Espanyol vs Real, tỉ số Espanyol vs Real, kết quả la liga, ronaldo lập hat-trick, barca vô địch, real giành ngôi á quân la liga

Ronaldo ghi 3 bàn thắng cho Real Madrid

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đến phút thứ 59, Cris Ronaldo đã khai thông bế tắc với pha đi bóng bên cánh trái trước khi sút tung lưới thủ môn Francisco Casilla. Có bàn vươn lên dẫn trước, Los Blancos chơi vẫn thiếu thuyết phục và đến phút 73 họ phải trả giá với bàn gỡ hòa của Cristian Stuani.

Cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi chỉ 6 phút sau khi Espanyol có bàn thắng quân bình tỉ số. Marcelo, ngôi sao người Brazil bất ngờ có bàn thắng giúp Real Madrid tiếp tục vươn lên dẫn trước. Sau bàn thắng của Marcelo, 4 phút sau đó Cris Ronaldo lại ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-1. Đến phút cuối cùng của trận đấu, CR7 1 lần nữa tỏa sáng ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid.

Dù có chiến thắng 4-1 trước Espanyol, thế nhưng Real Madrid đã chính 'trắng tay' bởi trận đấu cùng giờ Barca đã đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 1-0 để lên ngôi vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm