Quảng cáo

C.Ronaldo bình chọn 5 tài năng trẻ đầy hứa hẹn

Thứ sáu, 06/11/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi giao lưu với báo chí gần đây nhất, Cristiano Ronaldo đã liệt kê 5 tài năng anh đánh giá cao và tin rằng họ sẽ là những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai.

VIDEO: Bí quyết rèn thể lực khó ngờ của Ronaldo

Khi được hỏi về những tài năng triển vọng trong tương lai, Cris Ronaldo cho biết: "Bạn có thể thấy rất nhiều cầu thủ tiềm năng ở thời thời điểm hiện tại. Tôi có thể kể tên như Martin Odegaard của Real Madrid, ở tuổi 16, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và bạn có thể thấy Odegaard là một tài năng đầy hứa hẹn. Eden Hazard của Chelsea cũng vậy, hay số 7 của Manchester United là Memphis Depay cũng là cầu thủ tốt. Ngoài ra, còn có Paul Pogba và Neymar".

Cristiano Ronaldo, Ronaldo bình chọn 5 tài năng trẻ hứa hẹn, Real Madrid, tin tức real, tin tức ronaldo, chuyển nhượng ronaldo, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo bình chọn 5 tài năng trẻ đầy hứa hẹn

Trong số những cái tên Ronaldo đang nhắc đến, Memphis Depay từng được đánh giá rất cao. Khi cập bến Old Trafford, anh được kỳ vọng sẽ là Cris Ronaldo mới của Quỷ đỏ nên được trao chiếc áo số 7. Tuy nhiên, trong thời gian qua Depay không thể hiện được nhiều và ngay lập tức anh bị cho là bản hợp đồng thất vọng nhất của Man Utd trong mùa Hè 2015 vừa qua.

Với Eden Hazard, mùa giải 2014/15 anh là một trong những tài năng xuất sắc nhất tại Premier League. Tuy nhiên, mùa bóng năm nay anh đang thi đấu sa sút nên không thể giúp Chelsea gặt hái được kết quả tốt tại các giải quốc nội cũng như đấu trường quốc tế.

Neymar và Pogba đều đang thể hiện phong độ rất ấn tượng, họ đều là những trụ cột của Barcelona và Juventus ở thời điểm hiện tại. Theo những diễn biến mới đây nhất tại Barca, lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch ký hợp đồng trọn đời với Neymar. Còn với Juventus, họ vẫn đang cố gắng giữ chân Pogba trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn tại châu Âu, điều này cho thấy Pogba là tài năng rất triển vọng của bóng đá thế giới.

Riêng với Martin Odegaard, dù 16 tuổi nhưng anh được các chuyên gia thế giới đánh giá cao. Còn trẻ nhưng Odegaard đã được khoác áo ĐT Na Uy, nhờ tài năng sớm nở nên cậu đã được Real Madrid đưa về Bernabeu với bản hợp đồng khủng ở cấp độ trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm