Quảng cáo

Cựu HLV của Chelsea, Di Matteo chuẩn bị tái xuất

Thứ hai, 24/03/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Di Matteo vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị Chelsea sa thải cuối năm 2012, mới đây vị chiến lược gia 43 tuổi này tiết lộ rằng đã sẵn sàng trở lại nghiệp cầm quân.

 

Video bàn thắng: Chelsea 6-0 Arsenal (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

 

Di Matteo ban đầu được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea trong tháng 3 năm 2012 sau khi đội bóng sa thải Andre Villas-Boas, sau đó ông được ký hợp đồng dài hạn khi giúp The Blues giành cú đúp danh hiệu mùa giải 2011/12 với chức vô địch Champions League và FA Cup. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau thành tích trên HLV Roberto Di Matteo đã bị BLĐ đội bóng sa thải trong tháng 11/2012.

 

Roberto Di Matteo, Chelsea, Cựu HLV Chelsea, di matteo tai xuat, Ngoại hạng Anh, The Blues, Premier League, di matteo tro lai

HLV Di Matteo chuẩn bị tái xuất

 

Kể từ đó cho tới nay, ông Di Matteo vẫn chưa có công việc mới dù đã nhận được khá nhiều lời mời. Mới đây, đích thân vị chiến lược gia 43 tuổi này đã lên tiếng xác nhận rằng ông đã sẵn sàng trở lại nghiệp cầm quân.

 

“Là một huấn luyện viên, tôi muốn mọi quyết định phải chính xác. Do đó sẽ không có nhiều thời gian cho bất cứ điều gì khác”, Di Matteo chia sẻ trên Sunday Times. “Tôi nghĩ rằng nó có thể là một thời điểm tốt để thưởng thức các khịa cạnh khác nhau về cuộc sống (thời gian thất nghiệp), nó cũng rất quan trọng với gia đình tôi bởi tôi cần giải quyết một số vấn đề.

 

Tôi đã bị mê hoặc bởi nhiều lời mời, tôi rất hãnh diện vì điều đó. Tôi đã quyết định, nhiều người không đồng ý nhưng đó là cách của tôi và tôi đi theo con đường riêng của mình”.

 

Khi được hỏi về đội bóng mới mà Di Matteo sắp tới, ông cho biết: “Nó không quan trọng, nhưng tôi cần được trải nghiệm những thử thách mới. Bạn cần phải có mối quan hệ tốt với hội đồng quản trị và Chủ tịch đội bóng. Để có được tầm nhìn xa, trước hết bạn cần có giải pháp ngắn hạn là phải giành chiến thắng trong mỗi trận đấu”.

 

Hiện tại có khá nhiều đội bóng đang nhắm tới HLV Di Matteo, trong số đó đáng kể là Fulham, Sunderland, Lazio hay Schalke 04...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roberto Di Matteo Chelsea Cựu HLV Chelsea di matteo tai xuat Ngoại hạng Anh The Blues Premier League di matteo tro lai
Xem thêm