Quảng cáo

Kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân: ‘Trận đầu với Trần Quang Nhật rất quan trọng’

Thứ năm, 03/09/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận ra quân gặp kỳ thủ Trần Quang Nhật, kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân chỉ ra tầm quan trọng của cuộc đối đầu này.

Vào lúc 19h30 ngày 5/9, giải Kỳ vương 2020 tiếp tục diễn ra với màn so tài đỉnh cao giữa kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân và Ngọc Diện Tây Sơn – Trần Quang Nhật. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm, Tùng Lân chính là nhà vô địch Giải vô địch cờ tướng Việt Nam năm 2020. Tại giải đấu này, anh đã vượt qua nhiều cái tên nặng ký như Lại Lý Huynh, Đặng Hữu Trang hay Uông Dương Bắc để bước lên bục cao nhất.

ky vuong 2020

Trước trận so tài với Trần Quang Nhật, Đặng Cửu Tùng Lân cho rằng trận đấu ra quân rất là quan trọng: “Theo tôi thì trận đầu ra quân rất quan trọng, nó quan trọng chỉ sau trận đấu chung kết”. Quan điểm của Đặng Cửu Tùng Lân rất đúng đắn, bởi trận đấu đầu tiên luôn mang tính chất bản lề, nhất là tại giải Kỳ vương 2020.

Khi được hỏi về đối thủ Trần Quang Nhật, Đặng Cửu Tùng Lân cho rằng gặp ai không phải là điều quan trọng, mà quan trọng là tránh được đồng đội của mình ở giải đấu này. Kỳ thủ có biệt danh “Vương Trùng Dương” chia sẻ: “Giải Kỳ vương 2020 là giải đấu có chất lượng và trình độ kỳ thủ khá tương đồng. Vì vậy gặp ai cũng như vậy, miễn là không gặp đồng đội cùng đơn vị là được”.

Nhánh đấu của Đặng Cửu Tùng Lân xuất hiện khá nhiều gương mặt ưu tú, có thể kể đến như kỳ thủ Lại Lý Huynh, Vũ Hữu Cường hay Nguyễn Hoàng Lâm... Chia sẻ về điều này, Đặng Cửu Tùng Lân cho biết: “Tôi thích ở nhánh đấu như vậy, bởi khi đó sẽ có 2 điều xảy ra: 1 là bị loại sớm nghỉ sớm cho đỡ mệt, 2 là ngon rồi”.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cờ tướng kỳ vương 2020 đặng cửu tùng lân trần quang nhật
Xem thêm