Quảng cáo

David Moyes: “MU sẽ gặp khó khăn trước Barca”

Thứ sáu, 15/03/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thềm bốc thăm tứ kết Champions League, cựu HLV Man Utd ông David Moyes cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp những khó khăn khi đối đầu Barca.

VIDEO: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

Tại buổi lễ bốc thăm tứ kết C1 khép lại mới đây, những lá thăm may rủi đã đưa đẩy Man Utd và Barca gặp nhau. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ, bởi hai đội đã từng gặp nhau 2 lần tại trận chung kết C1 của mùa giải 2008/09 và 2010/11, và cả 2 lần gặp nhau đó thì MU đều phải ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên đỉnh vinh quang.

Tứ kết C1, kết quả bốc thăm Tứ kết C1, Barca vs MU, MU gặp Barca, MU, Barca

Chia sẻ sau khi xác định Barca là đối thủ của Man Utd, ông David Moyes cho biết: "Tôi không cho rằng Man Utd e ngại các đối thủ tại tứ kết Champions League, trận đấu với Barca sẽ diễn ra tuyệt vời và chẳng có gì để mất cả. Tôi thích xem Barca thi đấu, họ chơi thứ bóng đá mạnh mẽ. MU sẽ đối đầu với các cầu thủ hàng đầu thế giới và đây là một trận đấu khó khăn."

Man Utd hiện tại đang sở hữu sức mạnh tinh thần đáng sợ, nhờ vậy họ liên tục mang về những chiến thắng ấn tượng trong thời gian qua. Đáng chú ý là màn lội ngược dòng trước PSG, qua đó đoạt vé vào tứ kết C1. Với sự tự tin cao nhất, đoàn quân của HLV Solskjaer đã sẵn sàng tạo thêm những bất ngờ.

Các trận đấu vòng tứ kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào ngày 9/4 và 10/4, còn lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó vào ngày 16/4 và 17/4. Như vậy, các câu lạc bộ sẽ có khoảng 1 tháng để chuẩn bị.

Kết quả bốc thăm tứ kết C1

Cặp 1: Ajax vs Juventus

Cặp 2: Liverpool vs Porto

Cặp 3: Tottenham vs Man City

Cặp 4: Barcelona vs Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tứ kết C1 kết quả bốc thăm Tứ kết C1 Barca vs MU MU gặp Barca MU Barca
Xem thêm