Quảng cáo

Di Maria đối xử phũ phàng với fan Real Madrid

Thứ tư, 14/01/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại gala trao giải Quả bóng vàng 2014, tiền vệ Angel Di Maria đã để lại hình ảnh xấu khi từ chối ký tặng fan Real Madrid.

VIDEO: Di Maria từ chối ký vào chiếc áo đấu của Real Madrid

Tại gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 diễn ra ở Zurich (Thụy Sỹ), tiền vệ Angel Di Maria là một trong những gương mặt đáng chú ý. Trong năm vừa qua, anh chính là cầu thủ quan trọng giúp Real Madrid giành danh hiệu Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Dù mới chuyển sang Man United hồi mùa hè 2014, thế nhưng tiền vệ người Argentina đã nhanh chóng hòa nhập tốt và trở thành một cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ.

gala trao giải Quả bóng vàng 2014, Angel Di Maria, Di Maria phũ phàng với fan Real Madrid, ronaldo giành Quả bóng vàng 2014, chủ nhân Quả bóng vàng 2014, Man United

Di Maria phũ phàng với fan đội bóng cũ

Với những màn trình diễn của Di Maria, không quá bất ngờ khi anh được FIFA bình chọn là 1 trong số 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014.

Là một cái tên được đặc biệt quan tâm, thế nhưng vào thời điểm trước khi diễn ra lễ trao giải Angel Di Maria đã để lại một hình ảnh xấu trong mắt cổ động viên của đội bóng cũ Real Madrid. Theo băng ghi hình, khi xuất hiện Di Maria đã ký tặng người hâm mộ đứng chờ sẵn từ lâu. Thế nhưng, khi tới lượt một CĐV cầm áo đấu Real Madrid xin chữ ký thì Di Maria phũ phàng từ chối và nắm tay bà xã đi vào trong.

Khi còn khoác áo Real Madrid, Di Maria là một nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm từ các Madridista. Bởi vậy, dù tiền vệ này đã chuyển sang Manchester United nhưng các fan vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho anh.

Không thể biết chắc Di Maria cố ý hay vô tình, thế nhưng hành động đó không chỉ khiến CĐV kia mà toàn thể fan Real Madrid đều bức xúc.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng hành động của Di Maria là để bày tỏ sự không hài lòng với BLĐ Real Madrid. Trong mùa hè vừa qua, vì không nhận được sự đãi ngộ hậu hĩnh nên anh đã đồng ý chuyển sang khoác áo Man United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quả bóng vàng 2014 FIFA Quỷ đỏ
Xem thêm