Quảng cáo

Diego Maradona: Từ sao sáng thành sao đen

Thứ ba, 09/09/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là một ngôi sao sáng được cả thế giới biết đến, thế nhưng sau khi giải nghệ Diego Maradona trở thành một 'ngôi sao đen' khi liên tục dính vào những scandal đình đám.

 

Chân trái ma thuật của Maradona đã làm đắm say bao trái tim mộ điệu

 

Nhắc tới lịch sử bóng đá thế giới, không thể không kể đến tài năng kiệt xuất của Diego Maradona. Có thể nói rằng, ông là một tài sản vô cùng quý giá cho nền thể thao nhân loại và chính phong cách chơi bóng đặc trưng của Maradona đã được một số ngôi sao ngày nay như Ronaldo hay Messi vận dụng để trở thành vũ khí lợi hại trước hàng thủ đối phương.

 

Tài năng là vậy, thế nhưng một trong số những điểm khiến người hâm mộ đặc biệt yêu thích là Diego Maradona xuất thân ở một góc phố nhỏ ở Buenos Aires. Từ một đứa trẻ nghịch ngợm, Maradona đã dần trở thành một nhân tài của làng bóng đá thế giới và sau khi giã từ sự nghiệp ông vẫn được tôn vinh với  biệt danh 'Cậu bé vàng'.

 

Thế nhưng sau khi giải nghệ và thất bại trong việc xây dựng sự nghiệp cầm quân, Diego Maradona đã dần thay đổi và trở lại với hình ảnh 'con người xưa' (nghịch dại, liên tục quậy phá). 'Cậu bé vàng' liên tục để mất điểm trong mắt người hâm mộ với những scandal đình đám, ông thường xuyên gây sự với những người xung quanh và đặc biệt là cánh phóng viên.

 

Giờ đây, khi nhắc tên 'Cậu bé vàng' thì người hâm mộ lại nhớ tới những vụ xô xát, chửi bới thậm tệ của Diego Maradona. Đã không ít lần ông gây sự chú ý bởi những scandal đầy tai tiếng, sự ngông cuồng của Huyền thoại bóng đá Argentina còn lên tới đỉnh điểm khi thẳng tay đấm vào mặt phóng viên. Chẳng có gì mà Maradona không dám làm, trong quá khứ ông còn dùng súng hơi bắn thẳng về nhóm phóng viên đang túc trực ở bên ngoài dinh thự của mình.

 

VIDEO: Maradona thẳng tay tát phóng viên

 

Mới đây nhất, các tay săn ảnh lại bắt gặp Diego Maradona say rượu và quậy phá trên phố Dubrovnik, Croatia. Không thể kiềm chế bởi hơn men trong người, 'Cậu bé vàng' liên tục khua chân múa tay trong không khí. Kèm theo đó là những lời chửi rủa thậm tệ hướng về chàng rể cũ, Sergio Aguero - tiền đạo hiện đang chơi cho Man City, cầu thủ này đã ruồng bỏ con gái rượu Giannina của Diego Maradona.

 

Với tính khí của Diego Maradona, đây chắc chắn không phải là lần cuối cùng ông gây rắc rối. Tài năng của 'Cậu bé vàng' là không thể phủ nhận, thế nhưng sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ ông đã thực sự trở thành một 'tấm gương' cần phải tránh đối với mỗi cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngôi sao Diego Maradona scandal Maradona Cậu bé vàng
Xem thêm