Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/11: Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016, ĐTVN đón tin vui

Thứ sáu, 11/11/2016 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016; ĐTVN đón tin vui từ Tuấn Anh, Hoàng Thịnh; Goal công bố hậu vệ xuất sắc nhất thế giới... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016

Chiều 10-11, TP.HCM là điểm dừng chân thứ ba trong tour Cúp vàng AFF 2016 Yangoon - Jakarta - TP.HCM - Manila. Tại buổi lễ, đại diện đội tuyển Việt Nam có đội trưởng Lê Công Vinh. Chia sẻ trong buổi lễ này, Công Vinh đã đưa ra dự đoán về chức vô địch AFF Cup 2016 rằng: "Tôi hay có thói quen dự đoán đội nào thì đội đó bị loại ngay sau vòng bảng. Và như thế thì tôi xin được phép dự đoán và đội Thái Lan sẽ vô địch." Khi được hỏi thêm: HLV Calisto, người đã mang cúp vàng về cho tuyển Việt Nam, còn bây giờ HLV Hữu Thắng cũng có thể làm được? Đội trưởng của ĐT Việt Nam nói: "Tôi có sự tôn trọng với cả hai HLV này. Họ đều là những người đàn ông thẳng thắn. Tôi coi họ như người cha, người anh. HLV Calisto đã mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam với ngôi vô địch AFF Cup 2008, còn HLV Hữu Thắng thì sẽ đưa bóng đá Việt Nam đến thành công mới, mở ra trang sử mới, tôi tin là thế."

Chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục tốt. Ảnh: Zing.vn

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh, Hoàng Thịnh

Tuấn Anh gặp vấn đề về khớp gối trong thời gian thi đấu cho Yokohama FC. Vì thế, anh không thi đấu ở trận thắng Indonesia 3-2. Sau khi tuyển Việt Nam đến Cần Thơ, anh đã tham gia tập luyện cùng đồng đội. Một trợ lý của HLV Hữu Thắng cho biết chấn thương của anh đã tạm ổn, dù chưa hồi phục hoàn toàn. Ở buổi tập chiều 10/11, anh chủ yếu thực hiện những pha chuyền chiến thuật cho đồng đội, chứ không sút bóng.

Còn Ngô Hoàng Thịnh - tiền vệ vốn bị căng cơ trước đó đã hoàn toàn hồi phục. Anh thực hiện trọn vẹn những giáo án mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra. Thậm chí, khi tập đá phạt, cầu thủ của FLC Thanh Hóa có những cú dứt điểm với lực rất mạnh khiến những thủ môn của tuyển Việt Nam liên tục vào lưới nhặt bóng.

Messi được chơi tự do

HLV Argentina, Edgardo Bauza tuyên bố ông sẽ cho phép Lionel Messi thi đấu, di chuyển tự do trong trận đấu với Brazil rạng sáng hôm nay.

Goal công bố hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Pepe đã có vinh dự nhận giải Goal 50 dành cho Hậu vệ hay nhất thế giới 2016. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho tuyển thủ Bồ Đào Nha. Theo kết quả cuộc bầu chọn, Pepe cán đích vị trí thứ 12 trên BXH 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 do Goal bình chọn. Về thứ 2 trong cuộc bình chọn này là Sergio Ramos. Người đồng đội của Pepe tại Real Madrid xếp 19 trong Top 50 và thứ 3 là trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus xếp thứ 21.

Aguero nguyện gắn bó với Pep Guardiola

Mới đây, Aguero đã lên tiếng về cảm giác của mình trong thời gian qua. Anh chia sẻ bản thân vẫn rất hạnh phúc ở Etihad bất chấp cơ hội ra sân có bị ít đi so với kỳ vọng. Aguero còn tiết lộ Pep muốn nhiều hơn ở anh và không có lí do gì để anh buồn phiền về chuyện này. “Có tin đồn về Real, nhưng sự thật là tôi đang hạnh phúc ở Man City, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Pep. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và trao đổi thường xuyên với tôi. Tôi muốn hoàn thành hợp đồng ở đây rồi quay về Independiente.” – Aguero chia sẻ trên ESPN

Milik hồi phục chức năng

Ngôi sao của Napoli, Arkadiusz Milik đã bắt đầu tập luyện hồi phục chức năng sau chấn thương đầu gố

Bất ngờ với ứng viên thủ quân ĐT Anh thay Rooney

Wayne Rooney hiện vẫn đang giữ tấm băng đội trưởng của ĐT Anh. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chân sút của Man Utd được bảo đảm suất đá chính ở Tam sư trong hành trình tìm vé dự VCK World Cup 2018. Bởi vậy, ĐT Anh đang lên kế hoạch tìm kiếm 1 đội trưởng mới. Có khá nhiều ứng cử viên nặng kí cho tấm băng đội trưởng ĐT Anh. Trong đó, phải kể tới 2 đội phó là Jordan Henderson và Gary Cahill. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ SportMail, HLV tạm quyền Gareth Southgate và FA lại đang tin tưởng một ứng cử viên khác là Harry Kane. Đây là sự lựa chọn khá bất ngờ bởi Kane mới 23 tuổi, chưa được đánh giá cao ở khả năng dẫn dắt và tạo tầm ảnh hưởng ở ĐT Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Vinh dự đoán nhà vô địch AFF Cup 2016 ĐTVN đón tin vui từ Tuấn Anh Hoàng Thịnh Goal công bố hậu vệ xuất sắc nhất thế giới điểm tin thể thao sáng 11/11
Xem thêm