Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/1: Rooney phá kỷ lục, Xuân Trường giúp BĐVN ‘nở mặt’

Chủ nhật, 22/01/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rooney bối rối khi phá kỷ lục; Xuân Trường giúp BĐVN ‘nở mặt’; Real Madrid mất 2 trụ cột... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Xuân Trường khiến người Hàn Quốc nghĩ khác về bóng đá Việt Nam

trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết người Hàn đang có những cái nhìn tích cực về bóng đá Việt Nam sau khi chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của Xuân Trường. "Các đội bóng Hàn Quốc thú nhận với tôi rằng họ từng nghĩ, bóng đá Việt Nam không có cầu thủ giỏi. Chỉ khi xem Xuân Trường thi đấu, cả trong màu áo ĐT Việt Nam lẫn ở Incheon United, họ mới thay đổi quan điểm của mình. Giờ thì nhiều đội bóng Hàn Quốc đầu tư hơn để tìm kiếm các cầu thủ Việt Nam sang thi đấu", Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tâm sự.

diem tin sang 22/1, tin the thao, diem tin bong da, tin chuyen nhuong,Ngoai hang Anh, La Liga

Rooney thấy bối rối dù phá 2 kỷ lục khủng

Rooney đã đánh dấu bàn thắng thứ 250 của anh cho Man United, một kỷ lục đội bóng, bằng pha lập công rất tuyệt vời. Rooney chia sẻ: "Thành thực mà nói , tôi cảm thấy một chút kỳ lạ về bàn thắng ấy. Sẽ tuyệt vời hơn nếu như đó là bàn thắng quyết định để Man United giành chiến thắng. Bởi lẽ tôi rất thất vọng vì chúng tôi không thể giành trọn 3 điểm. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng đó là một khoảnh khắc đáng tự hào và tôi rất vinh dự vì đã đạt được kỷ lục ấy. Khi ấy, tôi không rõ trận đấu còn bao nhiêu phút nữa, chỉ cố gắng quay trở lại vạch giữa sân và tìm kiếm bàn thắng thứ hai".

Real Madrid mất 2 trụ cột

Real Madrid đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Malaga trên sân nhà. Thế nhưng thắng lợi trở nên không trọn vẹn khi Marcelo và Modric phải rời sân sớm vì chấn thương.  HLV Zidane rất lo lắng trong bài phát biểu sau trận và chỉ biết hy vọng vào may mắn trong buổi kiểm tra y tế ngày Chủ nhật.

Klopp nói Swansea ăn may

“Swansea đã quá may mắn ở trận đấu với chúng tôi, họ có 3 cơ hội và ghi được 3 bàn thắng. Điều này không công bằng chút nào. Tuy nhiên, Swansea xứng đáng với chiến thắng bởi họ đã biết tận dụng thời cơ”, HLV Klopp phát biểu đầy cay đắng sau trận thua sốc 2-3 trước Swansea ngay trên sân nhà Anfield. Thất bại này có thể khiến “The Kop” bị Chelsea bỏ lại 10 điểm.

Arsenal quyết đua vô địch

Mặc dù đang kém Chelsea đến 8 điểm song quyết tâm đua vô địch của Arsenal vẫn rất lớn. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley (21h15, 22/1), HLV Wenger khẳng định “Pháo thủ” sẽ chơi với tinh thần của trận chung kết. “Arsenal không được phép mất điểm thêm một lần nào nữa, từ giờ đến cuối giải, chúng tôi đều thi đấu như những trận chung kết”.

Lập kỷ lục, Ramos vượt hàng loạt “sát thủ” đình đám

Sau khi lập cú đúp vào lưới của Malaga ở trận đấu đêm qua, đội trưởng của Real Madrid đã nâng thành tích ghi bàn ở La Liga mùa giải này lệ con số 6. Trước đó, trung vệ sinh năm 1986 đã ghi bàn vào lưới các đội bóng Osasuna, Villarreal, Barcelona và Deportivo. Theo thống kê, đây là mùa giải mà Sergio Ramos ghi bàn nhiều nhất trong sự nghiệp ở La Liga. Nên nhớ rằng, mùa giải 2016/17 vừa mới qua được nửa chặng đường. Thậm chí, theo thống kê, lúc này, Sergio Ramos còn có thành tích ghi bàn hơn nhiều chân sút thượng thặng ở châu Âu như Karim Benzema (5 bàn), Chicharito (5 bàn), Gareth Bale (5 bàn), Jamie Vardy (5 bàn), Paulo Dybala (4 bàn), Neymar (4 bàn), Anthony Martial (2 bàn)…

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
diem tin sang 22/1 tin the thao diem tin bong da tin chuyen nhuong Ngoai hang Anh La Liga
Xem thêm