Điểm tin thể thao trưa 8/5: World Cup 2014 không có Kaka và Ronaldinho

Thứ năm, 08/05/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - World Cup 2014 không có Kaka và Ronaldinho; Real Madrid tiếp tục đón nhận tin xấu từ UEFA; Rooney muốn tái hợp Ronaldo tại Man United; Paris Saint-Germain chính thức vô địch Ligue 1; Nhiều cầu thủ “tên tuổi” của BĐVN đứng trước nguy cơ giải nghệ... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

World Cup 2014 không có Kaka và Ronaldinho


World Cup 2014, Kaka, Ronaldinho, Real Madrid, UEFA, Rooney, Ronald, Man United, Paris Saint-Germain, Ligue 1, BĐVN, tin the thao, tin the thao trua, tong hop tin the thao, ban tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 8/5

Kaka và Ronaldinho sẽ không có mặt tại World Cup 2014

 

Trong danh sách 23 tuyển thủ sẽ tranh tài tại World Cup 2014 trên sân nhà, HLV Scolari chỉ triệu tập 6 người đã từng thi đấu tại VCK bóng đá thế giới trước đó là Julio Cesar, Thiago Silva, Dani Alves, Maicon, Ramires và Fred. Số còn lại hầu hết là những người đã giúp Selecao lên ngôi tại Confed Cup 2013. Theo đó, Kaka và Ronaldinho đều không được triệu tập.

 

Real Madrid tiếp tục đón nhận tin xấu từ UEFA


Cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu đã xác nhận đơn kháng cáo cho trường hợp thẻ vàng thứ 3 của Xabi Alonso trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Bayern đã không được chấp thuận. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn bị cấm thi đấu 1 trận và không thể góp mặt trong trận chung kết cúp C1 với Atletico vào ngày 25/5 tới đây.

 

Rooney muốn tái hợp Ronaldo tại Man United


Rooney muốn Ronaldo trở lại Man United

 

Wayne Rooney là một cầu thủ trong đội 'Galaxy Team' cùng với những ngôi sao khác như Lionel Messi, Radamel Falcao, Cristiano Ronaldo... đây là đội bóng sẽ tham gia sự kiện Samsung Q&A vào thứ Tư tới đây. Trong một buổi phỏng vấn với các phóng viên, khi được hỏi muốn cầu thủ nào trong đội Galaxy Team đến Man United, Rooney nhanh chóng trả lời rằng: "Đó là Cristiano Ronaldo".

 

Paris Saint-Germain chính thức vô địch Ligue 1

 

Hai trận đấu bù của Ligue 1 vòng 36 đêm qua có tính chất then chốt đến ngôi vô địch mùa giải năm nay bởi nếu Monaco không thắng Guingamp hoặc PSG thắng Rennes thì chức vô địch sẽ thuộc về đội bóng thành Paris. Và một trong hai điều kiện trên đã xảy ra khi Monaco bị Guingamp cầm hòa 1-1 vào những phút cuối cùng ở trận đấu diễn ra sớm hơn. Điều đó có nghĩa là PSG đã chính thức vô địch từ khi chưa bắt đầu trận đấu với Rennes. Sau đó trận đấu diễn ra và PSG thua với tỉ số 1-2.

 

Bayern Munich nhắm Koke, bán Muller và Gotze

 

World Cup 2014, Kaka, Ronaldinho, Real Madrid, UEFA, Rooney, Ronald, Man United, Paris Saint-Germain, Ligue 1, BĐVN, tin the thao, tin the thao trua, tong hop tin the thao, ban tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 8/5

Koke rất được Pep Guardiola ưa thích

 

Trong bối cảnh các cầu thủ trụ cột như Thomas Muller, Robben có khả năng sẽ theo chân HLV Van Gaal về MU mùa tới, Bayern Munich chuẩn bị thực hiện một cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ. Ngoài ra, Mario Gotze cũng có khả năng rời sân Allianz Arena bởi anh đã ngồi ngoài trong cả hai trận bán kết với Real Madrid tại Champions League. Để chuẩn bị cho sự thay thế Muller và Gotze Bayern Munich đã nhắm tới tiền vệ Koke của Atletico Madrid.

 

 

Juventus tranh giành Ramires với Barca

 

Theo nguồn tin ở Italia cho biết biết, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Juventus cung cấp nguồn kinh phí lớn để mua sắm trong mùa hè nếu muốn ông tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trong bản danh sách chuyển nhượng của HLV Conte, cầu thủ Ramires của Chelsea được đề cập đến là một mục tiêu hàng đầu. Bước vào thương vụ Ramires, Juventus dự chi 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

 

Juventus sẽ không đưa ngôi sao thứ 3 lên ngực áo


World Cup 2014, Kaka, Ronaldinho, Real Madrid, UEFA, Rooney, Ronald, Man United, Paris Saint-Germain, Ligue 1, BĐVN, tin the thao, tin the thao trua, tong hop tin the thao, ban tin the thao, diem tin the thao, tin the thao trua 8/5

Juventus không gắn ngôi sao thứ 3 trên áo đấu mùa tới

 

Juventus ăn mừng Scudetto thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Antonio Conte bằng chiến thắng 1-0 trước Atalanta trên sân nhà. Đó cũng là Scudetto thứ 30 trong lịch sử Bà đầm già thành Turin. Theo thông lệ cứ 10 chức vô địch sẽ được gắn thêm 1 ngôi sao, Juventus sẽ được đưa ngôi sao thứ 3 lên ngực áo của mình mùa sau. Nhưng ông Agnelli cho biết Bianconeri sẽ không làm như vậy vì trên thực tế đã giành được 32 danh hiệu vô địch (ám chỉ đến 2 Scudetto bị tước vì Calciopoli).

 

Nhiều cầu thủ “tên tuổi” của BĐVN đứng trước nguy cơ giải nghệ

 

Những ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam và từng sát cánh với nhau trong màu áo ĐTQG ở thập niên trước là Huy Hoàng (1981), Như Thành (1981), Văn Trương (1982) và Văn Quyến (1984) bỗng dưng đứng trước nguy cơ giải nghệ cùng một thời điểm, lý do là họ không tìm được bến đỗ mới và do những chấn thương nên khiến những cầu thủ này sẽ phải “treo giày” sớm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
World Cup 2014 Kaka Ronaldinho Real Madrid UEFA Rooney Ronald Man United Paris Saint-Germain Ligue 1 BĐVN tin the thao tin the thao trua tong hop tin the thao ban tin the thao diem tin the thao tin the thao trua 8/5
Xem thêm