Quảng cáo

Điểm tin tối 26/12: HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh

Thứ hai, 26/12/2016 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh; Xuân Trường sẽ thi đấu ở 'địa điểm trong mơ'; Pep Guardiola “dọa” bom tấn John Stones… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

HAGL đón tin vui từ Tuấn Anh

Tuấn Anh vừa nhận tin vui khi quá trình bình phục chấn thương của tiền vệ này đang tiến triển rất tốt, thậm chí nhanh hơn cả sự kỳ vọng. Ngày 22/12 vừa rồi, ngôi sao của HAGL xuất viện và trở về Gia Lai để tiếp tục điều trị. Mọi chỉ số sức khoẻ tốt đến mức các bác sĩ cũng bất ngờ. Dự kiến, Tuấn Anh có thể tập luyện bình thường vào đầu tháng 2.

Tuấn Anh, HAGL, U21 Gangwon, Barca, Cup nhà Vua, tin tức thể thao sáng 22/12, điểm tin thể thao 22/12, điểm tin 22/12, U21 HAGL, u21 quốc tế, hlv graechen, xuân trường

Xuân Trường sẽ thi đấu ở 'địa điểm trong mơ'

Hãng tin Yonhap cho biết Gangwon FC, đội bóng mới của tiền vệ Lương Xuân Trường, đã chọn sân Alpensia Ski Jumping (Pyeongchang) làm sân nhà thi đấu tại giải K.League Classic mùa tới. Đây là một trong những sân bóng đẹp nhất thế giới. Sân vận động này được xây dựng để phục vụ cho Olympic và Paralympic mùa đông 2018, với kinh phí lên đến 1,4 tỉ USD. Giống như tên gọi Alpensia Ski Jumping, vào mùa đông địa điểm này sẽ trở thành nơi để các vận động viên tranh tài môn trượt tuyết.

Thực hư chuyện U21 Thái Lan toàn cầu thủ ăn tập tại châu Âu

20 cầu thủ U21 Thái Lan sang Việt Nam lần này được cho là đã ăn tập tại các lò đào tạo ở các CLB châu Âu như Leicester City, Atletico Madrid hay Aspire (Qatar), nơi có sự góp mặt của các HLV Barcelona. Thế nhưng, sự thật không hẳn như vậy. 20 cầu thủ đến dự giải U21 Báo Thanh niên Việt Nam lần này đều đến từ các đội bóng trong nước. Chỉ có một vài cầu thủ như Samphaodi hay Woorachit từng có thời gian ngắn được tập luyện tại Leicester City do tỷ phú Srivaddhanaprabha tạo điều kiện.

Chúng tôi có 70% cơ hội đánh bại U21 Yokohama

Trước trận chung kết vào chiều mai (27/12), HLV Ithsara của U21 Thái Lan tuyên bố: “Chúng tôi có 70 % cơ hội đánh bại đội U-21 Yokohama. Về điểm mạnh của họ ư? Họ có thủ môn rất giỏi, một tiền vệ trung tâm cũng rất giỏi còn điểm yếu của họ thì tôi không thể nêu ra ở đây”.

Pep Guardiola “dọa” bom tấn John Stones

Ông nói: “Đó là cầu thủ trẻ, có cá tính mạnh mẽ và có thể phát triển hơn nữa. Đó là điều cần thiết với những cầu thủ nếu muốn thi đấu ở CLB lớn. Nếu không tin tưởng cậu ấy, tôi đã không bố trí đá chính. Tuy nhiên, John Stones cần phải cải thiện rất nhiều. Tương tự là Otamendi hay Kolarov.

John Stones cần phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và luôn sẵn sàng nếu tôi quyết định sử dụng lại. Mọi người thường nghĩ rằng, khi tôi không sử dụng ai đó thì có nghĩa rằng tôi không tin tưởng họ. Nhưng thực tế không phải như vậy. Công việc của tôi không đơn giản. Thật không công bằng với một vài cầu thủ vì họ xứng đáng được ra sân. Tôi chưa thể tìm ra lời giải tốt nhất cho bài toán này. Sở dĩ tôi bố trí bộ tứ vệ ở trận gặp Watford và Arsenal (không có John Stones) vì có lý do của riêng mình”.

Mkhitaryan sẽ tái xuất đêm nay

Sau 2 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân, Henrikh Mkhitaryan sẽ tái xuất đêm nay. Tất nhiên Jose Mourinho không dại gì giam ngôi sao người Armenia trên băng ghế dự bị một lần nữa, bởi biết rằng, có Mkhitaryan, Man Utd chỉ tốt hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Diem tin the thao toi 26/12 Tuan Anh HAGL Xuan Truong U21 HAGL K-League
Xem thêm