Quảng cáo

Điểm tin tối 26/2: Cầu thủ Brazil tỏ tình với HAGL

Chủ nhật, 26/02/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Brazil tỏ tình với HAGL; Trọng tài Thư vẫn làm nhiệm vụ; Scholes không chọn Rooney đá chung kết... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm sút xa giúp SLNA ngược dòng trước Đà Nẵng

Trọng tài Thư vẫn làm nhiệm vụ tại vòng 7 V-League

Tưởng như sẽ nhận một án kỷ luật sau sự cố trò hề trên sân Thống Nhất vòng đấu trước, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn xuất hiện tại Hàng Đẫy với vai trò trọng tài bàn, trong khuôn khổ trận Hà Nội FC - B.Bình Dương vòng 7 Toyota V-League, chiều 26/2. Tuy giữ mặt bình thản nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã né tránh mọi câu hỏi của báo chí, và chỉ ngắn gọn: “Xin lỗi và mong thông cảm, tôi không thể nói gì”. Khi chúng tôi hỏi lý do vì sao, thì ông Thư cho biết là do VFF có “chỉ thị” với các trọng tài là không được trả lời báo chí bất cứ điều gì nhạy cảm vào thời điểm này.

Cầu thủ Brazil tỏ tình với HAGL

Cầu thủ Brazil tỏ tình với HAGL

Tiền đạo Marcio Santos bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho HAGL thông qua bức email giới thiệu mới đây. “Xin chào CLB Hoàng Anh Gia Lai, tên tôi là Marcio Santos và mang quốc tịch Brazil. Tôi năm nay 38 tuổi, cao 1m68 và nặng 67 kg. Tôi có kế hoạch chơi bóng chuyên nghiệp tới năm 50 tuổi và có đủ quyết tâm thực hiện điều đó, với các đội bóng ở Châu Á. Tôi muốn HAGL cho tôi một cơ hội thử việc để đánh giá khả năng của tôi". – trích thư của Marcio Santos gửi tới đội bóng V.League.

SLNA ngược dòng ngoạn mục trước SHB.Đà Nẵng

Sau khi nhập cuộc, SHB Đà Nẵng lập tức triển khai thế trận tấn công gây sức ép trước khung thành SLNA. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng đã đến với SHB Đà Nẵng ở phút 16 nhờ công của ngoại binh David. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chơi tự tin hơn với những đường tấn công sắc nét. Có khá nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra, thế nhưng không có thêm bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, SLNA bất ngờ chơi tốt hơn khi tạo ra khá nhiều cơ hội trước khung thành đối phương. Sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, cuối cùng bàn thắng cũng đến với SLNA ở phút 80 với cú dứt điểm chuẩn xác của Henry. Chỉ 2 phút sau đó, Khắc Ngọc đã lập siêu phẩm sút xa ấn định chiến thắng 2-1 cho SLNA.

Scholes không chọn Rooney đá chung kết

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Paul Scholes đã lựa chọn đội hình MU thi đấu với Southampton tại chung kết League Cup. Ibrahimovic, Martial, Pogba và Mata trên hàng công ở sơ đồ 4-2-3-1. Herrera và Fellaini đá cặp tiền vệ trung tâm. Đáng chú ý khi huyền thoại này không lựa chọn đội trưởng Rooney và lão tướng Carrick.

Cầu thủ Nhật Bản 50 tuổi vẫn đá chuyên nghiệp

Với bóng đá hiện đại, cầu thủ 30 tuổi có thể coi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, thế nhưng Kazu Miura vẫn đang thi đấu cho Yokohama khi vừa kỷ niệm sinh nhật 50 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, Kazu Miura đã có 89 trận cho đội tuyển Nhật Bản và ghi được 55 bàn thắng.

Tỷ phú Trung Quốc sang Madrid chốt vụ James

Zhang Jindong, người được Forbes chọn là người giàu thứ 28 Trung Quốc vào năm 2015 đã gặp mặt Flo Perez, chủ tịch của Real Madrid trong chuyến thăm Madrid. Chuyến đi này đã được phía Inter Milan thông báo trước trên mạng xã hội. Theo Marca, tờ báo thân Real Madrid, Zhang Jindong đến Madrid lần này với mục đích rất rõ ràng, đàm phán đồng thời chốt hợp đồng miệng với Flo Perez về thương vụ James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da tin bong da toi 26/2 V-League Ngoai hang Anh
Xem thêm