Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/2: U20 Việt Nam nhận tin vui, Lý do Rooney bị loại

Thứ hai, 06/02/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Rooney bị loại; U20 Việt Nam nhận tin vui; Real Madrid dọa bỏ giải La Liga... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Những màn câu giờ 'kinh điển' của thế giới bóng đá

Trọng Đại vẫn kịp bình phục để tham dự U20 World Cup

Thủ quân đội tuyển U20 Việt Nam, Nguyễn Trọng Đại, được CLB Viettel xác nhận rằng sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu thêm 4 đến 5 tuần nữa. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ kịp trở lại để tham dự VCK U20 World Cup diễn ra vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc.

Trọng Đại vẫn kịp dự U20 World Cup

Xác định đội tiếp theo dự U20 World Cup cùng Việt Nam

Tại lượt trận thứ 3 thuộc vòng đấu cuối cùng giải vô địch U20 Nam Mỹ diễn ra mới đây, U20 Uruguay đã có trận đấu tốt trước đối thủ Colombia khi giành chiến thắng cách biệt 3-0. Cũng ở loạt trận nêu trên, U20 Brazil có chiến thắng 1-0 trước Venezuela, trong khi Ecuador đánh bại Argentina với tỉ số 3-0.

Như vậy, sau loạt trận thứ 3, U20 Uruguay đã giành trọn vẹn 9 điểm và xếp đầu bảng xếp hạng. Đứng thứ 2, 3, 4 lần lượt là Ecuador, Venezuela và Brazil khi cùng sở hữu 4 điểm. Do vòng đấu cuối cùng giải vô địch U20 Nam Mỹ chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại, vậy nên U20 Uruguay đã chính thức giành 1 trong 4 tấm vé dự U20 World Cup 2017 cùng Việt Nam diễn ra sắp tới.

HAGL gặp lại ‘người cũ’ tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017

Sau khi có kết quả của loạt trận vòng loại diễn ra chiều 5/2 với chiến thắng thuộc về năm CLB SHB Đà Nẵng, Bình Phước, SLNA, Viettel và Hải Phòng, BTC giải đã tiến hành bốc thăm chia bảng tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2017. Và lá thăm may rủi đã đưa nhiều đội bóng mạnh chạm mặt nhau, trong khi HAGL được đánh giá là chỉ phải gặp đối thủ ‘dễ thở’ ở vòng này. Đội bóng của bầu Đức sẽ phải hành quân xuống TP.HCM để đối đầu CLB Sài Gòn trong trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới.

Lý do Rooney bị loại ở trận đấu với Leicester

Đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trên sân Leicester vào đêm qua. Trong thông báo mới nhất, Man Utd khẳng Wayne Rooney không thể hành quân tới sân King Power cùng các đồng đội do bị ốm chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. Vì vậy, HLV Mourinho không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ này.

Real Madrid dọa bỏ giải La Liga

Như đã biết, trận đấu giữa Celta Vigo và Real Madrid (được dự kiến diễn ra vào cuối tuần trước 5/2) đã bị hoãn do bão làm mái che sân Balaidos bị hư hại. Từ quan chức thành phố đến BTC La Liga đều đồng tình hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn. Phía Real Madrid lên tiếng phản đối cách làm này của BTC La Liga bởi quyết định hoãn trận đấu được đưa ra trước 30 tiếng, nhưng lại không tổ chức thi đấu tại sân trung lập hay chờ SVĐ Balaidos được sửa chữa (vốn chỉ hỏng nhẹ phần mái che). Và trong buổi họp bất thường diễn ra sau đó, BLĐ Real Madrid có ý định bỏ giải La Liga để tham gia vào quá trình thành lập European Super League.

Sa thải Klopp ngay và luôn

Chứng kiến phong độ thiếu ổn định của Liverpool, cựu tiền vệ Dietmar Hamann đã lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ sa thải HLV Klopp. Theo Hamann thì thành tích của The Kop hiện tại không mấy sáng sủa so với thời Rodgers.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
diem tin trua 6/2 tin the thao diem tin bong da Ngoai hang Anh V-League U20 World Cup
Xem thêm