Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh nhận quà từ lãnh đạo VFF

Thứ năm, 07/04/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hay tin Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương trong đợt triệu lên tuyển quốc gia Việt Nam, sáng nay (7/4) đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội T&T.

VIDEO: Đỗ Duy Mạnh - Tài năng vượt tuổi của bóng đá Việt Nam

Trong trận đấu ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Iraq, Đỗ Duy Mạnh dù dính chấn thương nhưng anh vẫn nỗ lực thi đấu. Sau khi trở về nước, tiền vệ trẻ này đã báo cáo tình hình của mình cho đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội T&T.

Sau khi được tiến hành thăm khám, các bác sỹ xác nhận Đỗ Duy Mạnh bị dập sụn xương sên cổ chân. Theo dự kiến, vấn đề tiền vệ Hà Nội T&T gặp phải cần 3 đến 4 tuần đề bình phục, trong thời gian này anh phải hạn chế đi lại để tránh ảnh hướng tới vết thương.

Duy Mạnh nhận quà từ lãnh đạo VFF, Đỗ Duy Mạnh, Duy Mạnh dính chấn thương, ĐT Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam, VFF, Hà Nội T&T, VFF thăm hỏi Duy Mạnh, Hà Nội T&T vs B.Bình Dương

Duy Mạnh nhận quà từ đại diện VFF

Sau khi cập nhật tình hình của Đỗ Duy Mạnh, sáng nay (7/4) đại diện LĐBĐ Viêt Nam gồm Tổng thư ký Lê Hoài Anh và Phó thư ký Dương Nghiệp Khôi đã đến thăm Duy Mạnh và tặng anh 10 triệu đồng. Phần quà không quá lớn, nhưng nó thể hiện sự quan tâm từ lãnh đạo VFF đến các tuyển thủ Việt Nam.

Trước đó VFF cũng đã rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ của HAGL bị chảy máu mồm sau tình huống tranh chấp với cầu thủ Iraq. Do Tuấn Anh không về nước mà di chuyển thẳng sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới, phía VFF lập tức liên hệ với CLB HAGL để gửi yêu cầu CLB Yokohama lập tức thăm khám chấn thương cho Tuấn Anh khi cầu thủ này có mặt.

Cuối tuần này V-League 2016 trở lại với loạt trận thứ 5, Hà Nội T&T sẽ đương đầu với thử thách khi đụng độ nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Không có sự phục vụ của Duy Mạnh là thiệt thòi lớn đối với Hà Nội T&T, nhất là khi trong đội hình của họ còn khá nhiều cầu thủ chưa đủ thể lực thi đấu bởi những vấn đề khác nhau. Trên băng ghế huấn luyện viên, Hà Nội T&T cũng vừa có biến động lớn sau vòng 4 khi HLV Chu Đình Nghiêm lên nắm chiếc ghế nóng thay ông Phạm Minh Đức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Duy Mạnh nhận quà từ lãnh đạo VFF Đỗ Duy Mạnh Duy Mạnh dính chấn thương ĐT Việt Nam LĐBĐ Việt Nam VFF Hà Nội T&T VFF thăm hỏi Duy Mạnh Hà Nội T&T vs B.Bình Dương
Xem thêm