Quảng cáo

Đoạt giải tháng 6, Minh Vương chưa nghĩ chuyện lên ĐT U23 VN

Thứ sáu, 06/07/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Vương của HAGL vừa đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 6, với phong độ cao anh đang là một trong những cái tên được HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý.

Theo thông báo mới đây từ VPF, tiền vệ Minh Vương của HAGL đã chính thức nhận giải Bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 6. Đó là pha lập công ở phút 72 từ chấm đá phạt trong trận HAGL 2-3 Quảng Nam, trận đấu diễn ra trên sân Pleiku thuộc vòng 13 V-League. Theo kết quả bình chọn được công bố, Minh Vương đã thắng tuyệt đối với số phiếu bình chọn 90,3%.

Minh Vương, HAGL, V-League, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, ASIAD 2018

Chia sẻ trên Goal sau khi đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 6, Minh Vương cho biết: "Em rất vui khi nhận được giải thưởng này. Bàn thắng do em thực hiện nhưng em nghĩ đây là công sức của cả tập thể đội bóng. Em đã tập đá phạt rất nhiều trong các buổi tập, điều đó mang lại sự tự tin khi đứng trước những quả sút phạt."

Trưởng thành từ lớp năng khiếu khóa 1 HAGL, Minh Vương đã dần chứng minh được năng lực bản thân. Năm 2014 Minh Vương được đôn lên đội 1 HAGL thi đấu V-League, cũng trong năm này anh được gọi vào ĐT U19 Việt Nam và đã để lại những dấu ấn.

Sau 3 mùa giải khoác áo V-League, Minh Vương đã thi đấu tốt và được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. Sắp tới ASIAD 2018 bắt đầu và Minh Vương chắc chắn là một trong những sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo trong đội hình ĐT Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam).

Khi đề cập tới vấn đề lên tuyển U23 Việt Nam, Minh Vương lại tỏ ra khá khiêm tốn khi cho biết: "Mục tiêu của em hiện tại chỉ là chơi thật tốt ở CLB. Em chưa nghĩ tới vấn đề trên đội tuyển, nhưng em tin nếu thực sự chơi tốt, cơ hội sẽ luôn đến với mình."

Trước đó HLV Park Hang Seo đã điền tên Minh Vương trong danh sách chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2018, nhưng sau đó anh dính chấn thương nên không thể tiếp tục đồng hành cùng toàn đội. Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc rất tiếc nuối, ông từng nói: "Tôi cảm thấy tiếc cho Vương khi cậu ta không kịp bình phục tham dự giải U23 châu Á 2018. Nói thật, nếu cậu ấy không chấn thương thì chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình U23 Việt Nam".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League HLV Park Hang Seo ASIAD 2018
Xem thêm