Quảng cáo

Đội bóng Thái chiêu mộ cầu thủ gốc Việt

Thứ sáu, 26/02/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Muangthong United của Thái Lan vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ gốc Việt Tristan Đỗ từ phía BEC Tero Sasana.

Video SEA Games 28: Cầu thủ gốc Việt Tristan Đỗ ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới U23 Việt Nam

Tristan Đỗ có ông bà nội là người Việt Nam sang Thái Lan định cư, bố mẹ anh sau này cũng định cư tại xứ Chùa vàng và sinh ra anh. Sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, vì vậy Tristan Đỗ đã coi đây là quê hương số 1 của mình. Với tài năng bóng đá bẩm sinh, Tristan Đỗ quyết định theo nghiệp quần đùi áo số từ CLB trẻ RC Strasbourg. Năm 2014, cầu thủ gốc Việt này bắt đầu chuyển sang khoác áo CLB BEC Tero Sasana - đội bóng thi đấu không tốt tại Thai Premier League 2015 và bị rớt hạng.

CLB Muangthong United, Thái Lan, sao gốc Việt, Tristan Đỗ, BEC Tero Sasana, Messi Thái

Tristan Đỗ chính thức gia nhập CLB Muangthong United

Không muốn thi đấu tại giải kém hấp dẫn cùng BEC Tero Sasana, Tristan Đỗ đã quyết định tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Thai Premier League ở các đội bóng khác. Theo thông báo mới đây nhất từ CLB Muangthong United, họ đã chiêu mộ thành công Tristan Đỗ từ BEC Tero Sasana với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Tristan Đỗ sinh năm 1993 và cao 1,70, anh đang được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại xứ Chùa vàng. Ở cấp độ quốc gia, Tristan Đỗ đang là cầu thủ quan trọng của tuyển U23 Thái Lan, năm 2015 vừa qua anh đã được HLV Kiatisak triệu tập lên ĐTQG Thái Lan và được đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.

Mùa giải 2015 vừa qua CLB Muangthong United đã kết thúc ở vị trí thứ 2, với quyết tâm vô địch mùa giải tới họ đã chiêu mộ khá nhiều cầu thủ chất lượng. Được biết, Tristan Đỗ là cầu thủ thứ 5 của BEC Tero Sasana gia nhập Muangthong United, trong đó có nhiều cái tên là trụ cột của các ĐT Thái Lan như Messi Thái - Chanathip Songkrasin hay Tanaboon Kesarat...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Muangthong United Thái Lan sao gốc Việt Tristan Đỗ BEC Tero Sasana Messi Thái
Xem thêm