Quảng cáo

Dội nước đá lên đầu, Fletcher gửi lời thách thức tới CR7

Thứ sáu, 15/08/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội phó của Man United, Darren Fletcher vừa gây sự chú ý khi dội 2 xô nước đá lạnh lên đầu rồi gửi lời thách thức tới người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo.

 

VIDEO: Fletcher bị dội nước lạnh và "chỉ định" Ronaldo là người tiếp theo

 

Hành động của Darren Fletcher là rất đáng ngưỡng mộ bởi đó không phải là một lời tuyên chiến thực sự tới siêu sao Cris Ronaldo, nó thuộc một phần của chiến dịch gây quỹ từ thiện chống bệnh xơ cứng teo cơ cột bên (ALS) hay còn gọi là căn bệnh thần kinh vận động.

 

Man United, Darren Fletcher, Cristiano Ronaldo, Fletcher thách thức Ronaldo, Fletcher dội nước lạnh, Ngôi sao, Real Madrid

Fletcher chuẩn bị nhận 2 xô nước lạnh

 

Trong đoạn video có thể thấy, đội phó của Man United ngồi trên một chiếc ghế và hứng chịu 2 xô nước dội lên đầu, vì đây là một thử thách nên đó không phải là nước bình thường mà đã được làm lạnh. Sau khi thực hiện xong chiến dịch gây quỹ từ thiện, Fletcher đã gửi lời thách thức tới người đồng đội cũ hiện đang chơi cho Real Madrid, Cris Ronaldo rằng anh sẽ là người tiếp theo.

 

Được biết, không chỉ có Darren Fletcher tham gia vào chiến dịch nêu trên mà còn có khá nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Trong đó đáng kể nhất là ông Mark Zuckerberg, nhà sáng lập trang mạng cộng đồng Facebook.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm