Quảng cáo

Đồng đội cũ hé lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca

Thứ tư, 23/12/2015 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Veron mới đây hé lộ điểm đến ưa thích của đồng đội cũ Lionel Messi nếu rời Barcelona.

VIDEO: Xem lại cú poker 'thần thánh'của Messi vào lưới Arsenal

Juan Veron năm nay 40 tuổi, trước khi giải nghệ vào năm 2014 tiền vệ này từng khoác áo những đội bóng lớn như Man Utd, Chelsea và cả Inter Milan. Trong sự nghiệp quốc tế, Veron từng phục vụ cho ĐT Argentina từ năm 1996 đến 2010 và có nhiều năm thi đấu cùng siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại là Lionel Messi.

Juan Veron,hé lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca, Lionel Messi,Barcelona, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong messi, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hé lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca

Trong một buổi chia sẻ mới đây trên báo chí, cựu tiền vệ Juan Veron cho biết anh và Messi từng nhiều lần nói chuyện về sự nghiệp của nhau, cách đây vài năm siêu sao của Barca từng chia sẻ rằng muốn được chơi bóng cho Inter Milan trong tương lai. Juan Veron cho biết: "Tôi muốn nói rằng, tôi với Messi đã bàn về vấn đề đó [mong muốn của Messi] trong quá khứ. Trong một cuộc nói chuyện cách đây vài năm, Lionel Messi thổ lộ với tôi rằng muốn chơi bóng cho Inter Milan."

Lionel Messi trưởng thành từ lò đào tạo của Barca, tính tới thời điểm hiện tại anh đã cống hiến toàn bộ cho đội bóng xứ Catalan. Tại đây Messi đã giành vô số danh hiệu cả tập thể lẫn cá nhân, mới đây nhất anh còn cùng Barca giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2015 tại Nhật Bản.

Thời gian qua báo chí quốc tế cũng đưa nhiều thông tin về tương lai của Lionel Messi. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã có ý định ra đi. Kế hoạch rời Nou Camp của Messi là để tránh những rắc rối về thuế tại Tây Ban Nha, hơn nữa, Barca hiện đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu La Liga khi xứ Catalan đang đấu tranh đòi độc lập, vậy nên Messi muốn tìm thử thách mới trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Juan Veron hé lộ điểm đến ưa thích của Messi nếu rời Barca Lionel Messi Barcelona chuyen nhuong barca chuyen nhuong messi Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm