Quảng cáo

Dortmund chiêu mộ thành công sao trẻ Australia

Thứ ba, 17/03/2015 17:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây BLĐ Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Australia, Jamie Gorgovski.

Video clip bàn thắng: Dynamo Dresden 0-2 Dortmund (Cup Quốc Gia Đức)

Jamie Gorgovski năm nay mới 15 tuổi, trước đó tài năng trẻ này từng thi đấu trong màu áo Skillaroos và NSWIS. Tại Borussia Dortmund, Gorgovski đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và sẽ thi đấu cho đội trẻ U17. Cầu thủ người Australia được các tuyển trạch viên Dortmund đánh giá cao, anh thuận chơi chân trái.

Theo luật chuyển nhượng của FIFA, các đội bóng không được phép ký hợp đồng với những cầu thủ dưới 17 tuổi. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ và bắt buộc phải được sự chấp thuận của FIFA.

Borussia Dortmund, sao trẻ Australia, Dortmund chiêu mộ sao Australia, Jamie Gorgovski, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Dortmund, Gundogan

Jamie Gorgovski (giữa)

Theo báo chí Đức, BLĐ Dortmund đã kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá thế giới và đã được phê duyệt. Theo FIFA, việc gia đình Jamie Gorgovski chuyển tới châu Âu kinh doanh là hợp lý nên anh được phép ký hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Tại đội bóng mới, tài năng gốc Australia này sẽ được chơi cùng hai cầu thủ đồng hương là thủ môn Mitch Langerak và tiền vệ Mustafa Amini.

Chiêu mộ được tài năng trẻ, thế nhưng BLĐ Dortmund đang lo lắng bởi tiền vệ Ilkay Gundogan đang muốn ra đi. Trước đó, tờ Metro đưa tin cầu thủ gốc Thổ Nhỹ Kỳ này muốn chuyển sang khoác áo Man Utd trong mùa Hè 2015 tới đây.

Mất Gundogan sẽ là một tổn thất lớn đối với Dortmund, tiền vệ này đang được coi là 'buồng phổi' của đội bóng ở mùa giải năm nay. Trong quá khứ, Gundogan từng giúp Dortmund vô địch Bundesliga 2012 và vào tới chung kết Champions League năm 2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng Jamie Gorgovski
Xem thêm