Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam sẵn sàng cho thử thách tiếp theo

Thứ hai, 19/09/2016 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau một đêm ngon giấc với chiến tích giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016, sáng 18/9 (giờ Colombia), ĐT Việt Nam đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho thử thách kế tiếp.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng chiến tích lịch sử

Do đang chờ FIFA thông báo địa điểm và lịch thi đấu chính thức của các trận đấu vòng 1/8, nên thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn tạm thời vẫn đóng quân tại Bucaramanga. Tuy nhiên, theo mã số bốc thăm xếp lịch thi đấu và căn cứ vào diễn biến thực tế của các bảng, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga tại vòng 1/8.

Futsal World Cup 2016, Futsal Việt Nam, tin tức Futsal Việt Nam, tin tức Futsal World Cup

ĐT Futsal Việt Nam sẵn sàng cho thử thách tiếp theo

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, gặp Nga hay Bồ Đào Nha không còn là vấn đề quan trọng nữa đối với ĐT Việt Nam. Xét về trình độ, cả hai đối thủ này đều vượt trội nên điều cần thiết phải làm đó là tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời tập trung chuẩn bị thật tốt để có thể ra sân với phong độ và tinh thần cao nhất.

Về sự chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới, HLV Bruno Garcia chỉ nói ngắn gọn với các học trò: “Trước khi bước vào FIFA Futsal World Cup, tôi đã nhấn mạnh với các bạn rằng chúng ta sẽ tập trung giải quyết từng trận, từng trận một. Trận đấu tại vòng 1/8 cũng không khác gì so với các trận đấu tại vòng bảng. Chúng ta sẽ bước vào thi đấu tới với tất cả những gì mà chúng ta đang có, đặc biệt là sự tập trung và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật”.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng bảng, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã thưởng cho các cầu thủ một chuyến tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, địa điểm shopping lớn nhất tại Bucaramanga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Futsal World Cup 2016 Futsal Việt Nam tin tức Futsal Việt Nam tin tức Futsal World Cup
Xem thêm