Quảng cáo

ĐT Jordan triệu tập binh hùng đấu Việt Nam

Thứ hai, 19/03/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Jordan mới đây đã công bố danh sách triệu tập.

Vào ngày 27/3 tới đây Jordan và Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019, do cả hai đội đều đã nắm chắc tấm vé đi tiếp nên cuộc đối đầu này chỉ còn mang tính chất thủ tục. Mặc dù vậy, ĐT Jordan vẫn chuẩn bị rất chu đáo cho trận tiếp đón Việt Nam.

ĐT Jordan đã công bố danh sách triệu tập từ rất sớm, ngay lúc này họ đã bắt đầu tập luyện. Theo dự kiến, ĐT Jordan sẽ có trận đấu tập thử nghiệm vào ngày 21/4 trước khi chính thức bước vào trận đấu Việt Nam.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan, Jordan vs Việt Nam

Chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, ĐT Jordan triệu tập 23 tuyển thủ. Trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc, đã thi đấu với Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình như Al-Dardour, Baha Faisal, Tareq Khattab...

Chia sẻ sau khi công bố danh sách triệu tập, HLV Abu Abed của Jordan cho biết: "Chúng tôi muốn công tác chuẩn bị tốt nhất cho ĐTQG, sự ổn định được đặt lên hàng đầu và toàn đội cần phải sẵn sàng cho trận đấu tới. Một vài cầu thủ không có mặt bởi nhiều lý do, bởi chấn thương, chưa sẵn sàng thi đấu... Một số cầu thủ góp mặt là do sự tiến bộ, họ đáng được ghi nhận."

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi vòng 3 V-League kết thúc, ngày 23/3 chúng ta sẽ tập trung chuẩn bị cho trận gặp Jordan. Hiện tại HLV Park Hang Seo vẫn đang theo dõi V-league tuyển quân cho ĐTQG. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam chỉ có 1 ngày tập trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/3. Hiện HLV Park Hang Seo vẫn chưa đưa ra danh sách triệu tập nhân sự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan Jordan vs Việt Nam
Xem thêm