Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui về nhân sự

Thứ năm, 03/11/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập chiều nay 3/11, ĐT Việt Nam đã ra sân với lực lượng không đầy đủ vì chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Myanmar, Thái Lan ẩu đả sau cú song phi kinh hoàng

Sáng nay 3/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định để các học trò nghỉ ngơi và buổi chiều cùng ngày toàn đội trở lại sân tập luyện. Nhằm mục đích hạn chế tối đa những rủi ro, các tuyển thủ Việt Nam chỉ chạy vận động nhẹ quanh sân và đá ma khoảng 45 phút rồi kết thúc buổi tập.

Trước đó, thủ môn Nguyên Mạnh đã bị lật cổ chân sau pha va chạm với Thành Lương. Chân Thành Lương cũng bị sưng to, anh và Nguyên Mạnh đều không ra sân tập luyện trong buổi chiều ngày hôm nay cùng các đồng đội trên tuyển Việt Nam.

Ngọc Hải chưa lấy lại được thể lực tốt nhất sau chấn thương

Trong buổi đấu tập hôm qua của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã trở lại thi đấu trọn vẹn 90 phút. Do vừa mới trở lại sau chấn thương nên thể trạng của Ngọc Hải không được tốt, bởi vậy buổi tập chiều nay anh tỏ ra khá mất sức, đáng chú ý là những bước đi tập tễnh trên sân. Ngọc Hải phải nhờ đội ngũ y tế quấn băng trắng quanh cổ chân.

Cũng liên quan tới tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam, hôm nay Đình Hoàng không có mặt bởi anh đã xin trở về CLB SLNA để chuẩn bị thủ tục phẫu thuật chấn thương. Theo lịch trình, ngày mai 4/11 ĐT Việt Nam sẽ có sự góp mặt của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh. Riêng trường hợp của Lương Xuân Trường, anh trở về muộn hơn 2 ngày so với các đồng đội (6/10).

Trước khi chính thức lên đường sang Myanmar dự giải AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu cuối cùng diễn ra trong nước với ĐT Indonesia (8/11) và CLB Avispa Fukuoka (12/11). Để phục vụ nhu cầu đông đảo của người hâm mộ, Đài truyền hình Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp 2 trận đấu giao hữu nêu trên của ĐT Việt Nam trên hệ thống kênh VTV6 và VTV6 HD.

Thể thao 247 cập nhật những thông tin mới nhất cũng như link xem truyền hình trực tiếp các trận giao hữu của ĐT Việt Nam, mời quý vị chú ý theo dõi!

ĐỌC THÊM

>>> Xem trực tiếp 2 trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia và Avispa Fukuoka ở đâu?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm