Quảng cáo

Đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Việt Nam nhận án sốc

Thứ năm, 19/07/2018 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với hành phi đuổi đánh trọng tài, cầu thủ Trần Quốc Tuấn đã phải nhận án phạt ngay tức khắc từ đội bóng...

VIDEO: Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài

Ở trận tranh vé thăng hạng Nhất giữa Bà Rịa Vũng Tài (BRVT) 1-4 Phố Hiến đã xảy ra một hình ảnh cực xấu với bóng đá Việt Nam. Theo đó, cầu thủ Trần Quốc Tuấn của BRVT đã đuổi đánh trọng tài Nguyễn Anh Vũ ngay sau khi trận đấu kết thúc. Sau hành động của Quốc Tuấn, những cầu thủ khác của BRVT cũng lao vào hành hung trọng tài chính vì cho rằng ông đã xử ép.

ba ria vung tau, hang nhi, pho hien, cau thu duoi danh trong tai, cau thu ba ria vung tau danh trong tai

>>> NÓNG: Real Madrid đạt thỏa thuận mua “bom tấn” thay Ronaldo

Vụ việc đã khiến sân đấu hỗn loạn, một hình ảnh cực xấu và cần bị lên án mạnh mẽ. Rất may sau đó lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời, bởi vậy không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Trong thông cáo báo chí mới nhất từ CLB BRVT, ngay sau trận đấu cầu thủ Trần Quốc Tuấn đã nhận án phạt cực nặng, đó là bị thanh lý hợp đồng ngay tức khắc. Bên cạnh đó, CLB BRVT cũng gửi lời xin lỗi tới trọng tài chính bị hành hung là ông Nguyễn Anh Vũ.

Đó là án phạt được đưa ra từ CLB BRVT, vụ việc trên gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh bóng đá Việt Nam nên cầu thủ Trần Quốc Tuấn đang đứng trước án phạt tiếp theo từ Ban kỷ luật. Còn với CLB BRVT, họ cũng đối mặt với án phạt bởi hành vi của cầu thủ đội nhà.

Theo nguồn tin từ Zing cung cấp bởi gia đình trọng tài Vũ, ông đã bị đập một cú đánh vào người. Sau pha đánh đó trọng tài Anh Vũ may mắn được các trợ lý giải vây nên không gặp thêm vấn đề quá nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ba ria vung tau hang nhi pho hien cau thu duoi danh trong tai cau thu ba ria vung tau danh trong tai
Xem thêm