Quảng cáo

Erik Lamela muốn ‘đào tẩu’ khỏi Tottenham

Thứ tư, 08/01/2014 15:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cha đẻ của Erik Lamela khẳng định con trai ông đang muốn rời Tottenham để tìm một bến đỗ mới.

Nội dung chính

 

Gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro mang tên Erik Lamela vẫn chưa thể đóng góp được gì cho đội chủ sân White Hart Lane. Theo tiết lộ từ BLĐ Spurs, lý do Lamela chưa thể lấy lại phong độ như hồi còn ở Roma bởi vốn ngôn ngữ quá yếu kém và nó đã ngăn cản sự phát triển của anh tại CLB mới.

 

Không lấy lại được phong độ đỉnh cao, Lamela đã bị đẩy lên băng ghế dự bị của Spurs trong suốt thời gian qua. Trong khi World Cup 2014 đang đến gần, tiền đạo người Argentina đang tính chia tay Tottenham ngay trong tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội tại một đội bóng khác.

 

Erik Lamela, Tottenham, Spurs, Ngoại hạng Anh, Premier League, Roma, lamela roi tottenham, chuyen nhuong tottenham

Erik Lamela muốn rời khỏi Tottenham

 

Trả lời phỏng vấn của báo chí Italia, Jose Lamela - cha đẻ của Erik Lamela cho biết: “Erik đang không hạnh phúc và chán cuộc sống tại Anh. Erik muốn trở lại Italia thi đấu, Lazio là đội bóng đang quan tâm tới con trai tôi. Việc chọn đội bóng nào tùy thuộc vào Erik, có thể nó muốn trở lại Roma. Tuy nhiên, theo tôi được biết thì Tottenham không muốn để Erik ra đi trong tháng Giêng”.

 

Tại White Hart Lane, Lamela rất hiếm khi được ra sân. Trong 4 lần đầu tiên chơi tại Premier League, tiền đạo 21 tuồi này đều bắt đầu từ băng ghế dự bị. Thậm chí, tính tổng số thời gian ở cả 4 trận còn chưa đủ 70 phút thi đấu. Tính tới thời điểm hiện tại, Lamela đã có 9 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Erik Lamela Tottenham Spurs Ngoại hạng Anh Premier League Roma
Xem thêm