Quảng cáo

Gatti: "Không tới Real, Messi chỉ bình thường như mọi cầu thủ khác"

Thứ sáu, 01/11/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá Argentina, Hugo Gatti cho rằng, Lionel Messi cần gia nhập Real Madrid và chứng minh năng lực tại đây, nếu không anh cũng chỉ bình thường như bao cầu thủ khác.

Những cuộc tranh luận so sánh tài năng giữa Messi và Ronaldo, ai là cầu thủ xuất sắc hơn không còn xa lạ. Ronaldo đã thành công ở Bồ Đào Nha, Anh, Tâu Ban Nhà và Italia. Đây chính là những điều được nhắc tới nhiều khi CR7 được so sánh với Messi. Chính vì vậy, câu hỏi Messi có thành công khi rời Barca luôn được đưa ra để bàn luận.

Messi, Barca, Real Madrid, La Liga, tin chuyển nhượng, Messi tới real, chuyển nhượng barca

Theo Huyền thoại Hugo Gatti của Argentina, Lionel Messi chỉ cần làm một chuyện sau là anh có thể chứng minh là cầu thủ hay nhất thế giới. Cụ thể, Gatti nhắc tới chuyện Lionel Messi gia nhập Real Madrid. Cựu thủ môn của ĐT Argentina cho biết: "Anh ấy (Messi) phải tới Real Madrid và chứng minh mọi thứ như Ronaldo đã làm ở đó, nếu không, Messi cũng chỉ là cầu thủ bình thường như bao người khác. Ronaldo đã tới những đội bóng tốt nhất thế giới, trong khi Messi chơi "ở nhà", nơi anh có hầu hết mọi thuận lợi".

Gatti tiếp tục chia sẻ: "Messi được thi đấu tại Barca, nơi anh có nhiều thuận lợi để thi đấu. Chính vì vậy, cậu ấy cần thử thách mình, cần giành thêm vinh quang ở Champions League, World Cup. Chỉ như vậy anh mới vượt qua được những Cruyff, Pele hay Maradona".

Mọi thứ trong bóng đá đều không thể đoán trước, đó là lý do chúng ta yêu thích môn thể thao vua này. Tuy nhiên, có một điều mọi người có thể đoán chắc chắn, đó là Barca sẽ không bán Lionel Messi cho Real Madrid bằng bất cứ giá nào. Chính vì vậy, ý kiến của Gatti sẽ gặp phải nhiều phản ứng, bởi nó kỳ quặc và gần như không thể xảy ra. Tuy nhiên, có thể thấy rõ suy nghĩ của Gatti là mong muốn Messi là mọi điều khó khăn nhất để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

VIDEO: Thủng lưới, thủ môn 'tẩn' tiền đạo, đòi đánh tay đôi với trọng tài

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
La Liga tin chuyển nhượng Messi tới real chuyển nhượng barca
Xem thêm