Quảng cáo

GĐKT Chung Hae-seong khiêm tốn sau trận thắng của HAGL

Thứ hai, 02/04/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018 khi đánh bại Nam Định, sau trận đấu này GĐKT Chung Hae-seong tỏ ra khiêm tốn.

Highlights: HAGL 3-2 Nam Định (Vòng 4 V-League 2018)

Đối đầu với tân binh Nam Định, HAGL đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Sau phần lớn thời gian tấn công không hiệu quả, cuối cùng HAGL cũng có bàn mở tỉ số ở phút bù giờ của hiệp 1 nhờ công của Minh Vương. Đầu hiệp 2 HAGL có bàn vươn lên dẫn 2-0, Văn Toàn là cái tên đã lập công bằng cú đánh đầu hạ gục thủ môn Nam Định.

Trong những phút còn lại, Nam Định đã ghi 2 bàn thắng, trong khi HAGL có thêm 1 bàn của ấn định chiến thắng 3-0 nhờ công của ngoại binh Rimario.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, GĐKT Chung Hae-seong, Công Phượng, Xuân Trường

Sau trận thắng nêu trên, GĐKT Chung Hae-seong tỏ ra khiêm tốn. Ông cho biết: "Các cầu thủ vừa thi đấu vòng loại Asian Cup với Jordan, thế nên chưa có thể trạng tốt nhất vì chỉ có 2 ngày chuẩn bị. Chiến thắng hôm nay của HAGL, thực tế cho thấy các cầu thủ đã có những bước tiến, đặc biệt là về thể lực. Mùa giải mới chỉ bắt đầu, thế nên tôi không ăn mừng 1 chiến thắng đầu tiên của đội. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu tiếp theo".

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cũng thừa nhận nhiều cầu thủ chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi trở về từ ĐT Việt Nam. Cũng bởi vấn đề này, những Công Phượng và Hồng Duy thi đấu dự bị. Xuân Trường đá chính nhưng cũng được rút ra sau đó để đảm bảo thể lực.

Vào ngày 5/4 tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước CLB Hà Nội, đây là trận đấu bù vòng 3 V-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL GĐKT Chung Hae-seong Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm