Quảng cáo

GĐKT HAGL lần đầu nói về HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 18/10/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT HAGL lần đầu nới về HLV Park Hang Seo; HLV Park Hang Seo thuộc nhóm các HLV lương cao nhất Đông Nam Á; Tuấn Anh khao khát được ra sân cho HAGL... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 18/10.

GĐKT HAGL lần đầu nới về HLV Park Hang Seo

Trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ mới, tân Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL Chung Hae Seong có chia sẻ đầu tiên về người đồng nghiệp đang dẫn dắt tuyển Việt Nam rằng: "Vai trò của tôi tại CLB HAGL là đào tạo và hướng dẫn các cầu thủ có sự phát triển tốt nhất cả về thể lực, tinh thần và tính đồng đội. Còn trách nhiệm của HLV Park Hang-seo là đưa toàn bộ đội tuyển Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới, và làm sao để có tinh thần chiến đấu tốt nhất.

Tôi nghĩ việc chúng tôi từng cộng tác với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc là điều tốt. Khi sang Việt Nam, chúng tôi sẽ có rất nhiều cơ hội trao đổi với nhau. Nhưng trước hết để làm sao để tôi làm thật tốt nhiệm vụ của tôi, HLV Park Hang-seo làm tốt công việc của ông ấy. Quan trọng là để cùng đưa thế hệ cầu thủ trẻ có thể dẫn dắt nền bóng đá Việt Nam thi đấu với tinh thần đồng đội tốt nhất và đem về thành tích tốt nhất".

Bầu Đức đứng sau 2 vụ đưa HLV Chung và Park về Việt Nam

HLV Park Hang Seo thuộc nhóm các HLV lương cao nhất Đông Nam Á

HLV nhận lương cao nhất Đông Nam Á hiện nay là ông Luis Milla (người Tây Ban Nha), đang dẫn dắt đội tuyển Indonesia. Ông Milla được cho là hưởng lương 44.000 USD/tháng. Những người nhận lương thấp hơn HLV Luis Milla, nhưng vẫn thuộc loại cao tại Đông Nam Á là các ông Rajevac (người Serbia) ở đội tuyển Thái Lan và ông Park Hang Seo (người Hàn Quốc) của đội tuyển Việt Nam. Báo chí Thái Lan không nêu cụ thể mức lương của HLV Rajevac, nhưng theo giới thạo tin thì ngang bằng với HLV Park Hang Seo đang nắm đội tuyển Việt Nam. Ông Park Hang Seo lãnh gần 22.000 USD/tháng, tức vào khoảng 500 triệu đồng/tháng.

Tuấn Anh khao khát được ra sân cho HAGL ở trận gặp Quảng Nam

“Tôi đã tập luyện trở lại từ cách đây vài tuần và đang rất muốn ra sân thi đấu vì quá nhớ sân cỏ.Thế nhưng ban huấn luyện đang muốn dưỡng cho tôi hồi phục hoàn toàn mới được thi đấu, khiến tôi cảm thấy hơi sốt ruột. Tôi đã xin HLV Dương Minh Ninh cho đăng ký ở trận gặp Quảng Nam vào cuối tuần, nhưng chưa biết thế nào”, tiền vệ người Thái Bình chia sẻ.

Công Vinh bị khiển trách

Tại vòng 21 V.League 2017 vừa qua, CLB TP.HCM đã đối mặt với một quyết định từ trọng tài chính Nguyễn Văn Kiên khiến kết cục trận đấu thay đổi theo hướng tiêu cực cho mình. Với tư cách quyền chủ tịch đội bóng, Công Vinh đã lên tiếng yêu cầu BTC “thay máu” lực lượng trọng tài để đảm bảo tính công bằng, khách quan cao nhất có thể. Với những phát ngôn thiếu kiềm chế và có phần xúc phạm hình ảnh giải đấu, Công Vinh đã bị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhắc nhở. Văn bản nhắc nhở cũng đã được gửi tới quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF HAGL Park Hang Seo Chung Hae Seong
Xem thêm