Quảng cáo

Giám đốc Học viện Juventus VN: “6 năm nữa sẽ có lứa Công Phượng mới”

Thứ ba, 30/10/2018 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Goal Việt Nam, Giám đốc truyền thông thể thao của đơn vị hợp tác mở Học viện Juventus Việt Nam khẳng định chất lượng đào tạo sẽ không kém HAGL JMG.

Sau các lò đào tạo trẻ chất lượng của Hoàng Anh Gia Lai, Viettel, Hà Nội và PVF... Việt Nam xuất hiện thêm một Học viện bóng đá chất lượng mới, đó là Học viện Juventus được liên kết với CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trong một chia sẻ mới đây trên Goal Việt Nam, Giám đốc truyền thông thể thao của đơn vị hợp tác với Juventus mở học viện tại Việt Nam - Nguyễn Cao Trí đã nói về chất lượng đào tạo. Theo đó, ông khẳng định: "Trong tương lai gần, khoảng 5-6 năm nữa, Học viên Juventus Việt Nam tự tin sẽ cho ra lò lứa đầu tiên, tương tự như của HAGL Arsenal JMG ngày trước. Chúng tôi sẽ trình làng một Công Phượng, hoặc một Quang Hải mới cho làng bóng đá Việt Nam".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Học viện Juventus, Công Phượng, Quang Hải

Ông Nguyễn Cao Trí cũng chia sẻ, Học viện Juventus tại Việt Nam sẽ đào tạo những cầu thủ đẳng cấp, dựa theo triết lý bóng đá của đội bóng Italia (Juventus). Mục đích cao nhất của Học viện Juventus đó là phát hiện và đào tạo ra nhiều tài năng, qua đó nâng bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới.

Học viện Juventus Việt Nam ra mắt vào tháng 9 vừa qua, quá trình tuyển sinh cũng đã xong và chọn ra 60 tài năng trẻ xuất sắc nhất lứa U11 và U13. 60 cầu thủ nhí này sẽ bắt đầu quá trình đào tạo khép kín tại Học viện Juventus, được hứa hẹn sẽ đẳng cấp như lứa Công Phượng, Quang Hải... hiện tại.

>> HLV Riedl: "ĐT Việt Nam đối mặt với áp lực lớn tại AFF Cup"

>> HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ sau trận thua Seoul E-Land

Những học viện bóng đá liên tục xuất hiện là tín hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam. Bên cạnh những lò đào tạo trẻ này, một mô hình đáng chú ý nữa đó là Học viện bóng đá CV9 của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh. Học viện của CV9 được thành lập và phát triển bóng đá học đường, đây là hướng đi thành công của các nước có nền bóng đá phát triển như Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Học viện Juventus
Xem thêm