Quảng cáo

Giggs quyết định tương lai sau trận gặp Southampton

Thứ sáu, 09/05/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua Ryan Giggs được nhận giải thưởng ‘Thành tựu trọn đời’ của Man United, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình.

 

Video bàn thắng: MU 3-1 Hull City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Thứ Năm (7/5) vừa qua, Ryan Giggs đã chơi trận đấu cuối cùng cho Man United trên sân nhà ở mùa giải năm nay gặp Hull City. Sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1, Giggs đã lên tiếng cảm ơn tất cả những CĐV đã ủng hộ cho anh và đội bóng trong suốt mùa giải đầy khó khăn. Và điều này khiến NHM nghĩ rằng Giggs sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

 

Ryan Giggs, Southampton, southampton vs man united, giggs quyet dinh tuong lai, Man United, giggs giai thanh tuu tron doi, Ngoại hạng Anh, Premier League, tuong lai cua giggs, giggs quyet dinh tuong lai

Giggs nhận giải 'Thành tựu trọn đời' của Man United

 

Trong buổi Gala tổng kết mùa giải của Quỷ đỏ trong ngày hôm qua (8/5), Ryan Giggs đã được vinh danh với giải thưởng 'Thành tựu trọn đời' bởi từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1990 cho tới nay anh chỉ khoác áo CLB duy nhất là Man United. Điều đáng nói là Giggs chưa tuyên bố treo giày, và có thể chơi ở giải đấu nhẹ nhàng hơn như ở Mỹ.

 

Trong một bài phát biểu mới đây, Ryan Giggs không nói rằng sẽ giải nghệ hay không. Tuy nhiên, vị tân huấn luyện viên này tiết lộ rằng sẽ quyết định mọi chuyện sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải này của Man United gặp Southampton.

 

"Tôi vẫn chưa quyết định", Giggs cho biết. "Tôi quá bận rộn việc chuẩn bị cho trận đấu với Southampton bởi đây là ưu tiên hàng đầu của tôi lúc này. Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ không còn là một HLV và lúc đó tôi sẽ suy nghĩ về những gì mình muốn làm tiếp theo.

 

Như tôi đã nói cách đây khoảng 5 hay 6 năm, nếu sự nghiệp kết thúc vào ngày mai thì tôi vẫn rất hạnh phúc. Tôi vẫn muốn được tập luyện và chơi bóng, nhưng trong vài tuần qua tôi rất thích thú với công việc mới. Nó sẽ là kinh nghiệm để cuộc đời tôi bước sang một chương mới".

 

Trận đấu cuối cùng của Man United gặp Southampton diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/5 tới đây. Thethao247.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ryan Giggs Southampton southampton vs man united giggs quyet dinh tuong lai Man United giggs giai thanh tuu tron doi Ngoại hạng Anh Premier League tuong lai cua giggs giggs quyet dinh tuong lai
Xem thêm