Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ từng ăn tập tại Arsenal

Thứ bảy, 03/11/2018 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây CLB HAGL đã chính thức xác nhận chia tay cầu thủ từng ăn tập tại Arsenal, đây là kế hoạch của đội bóng phố Núi chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO: Đông Triều, "lá chắn thép" một thời của U19 Việt Nam

Ngay sau khi mùa giải V-League 2018 khép lại, đội bóng phố Núi đã nói lời chia tay với 2 ngoại binh là Osmar và Josip Zeba. Điều này cho thấy HAGL quyết tâm cải tổ sức mạnh, chuẩn bị cho những mục tiêu cao tại V-League 2019 sắp tới.

Tiếp tục thanh lọc đội hình, mới đây HAGL xác nhận chia tay cầu thủ kế tiếp. Theo đó, cái tên rời Pleiku là Trần Hữu Đông Triều. Cầu thủ này chia tay HAGL, đến B.Bình Dương theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.

>> Rơi khỏi top 10 thế giới, HAGL vẫn vượt xa Chelsea

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Đông Triều, HAGL chia tay Đông Triều, Đông Triều rời HAGL

Thông tin này khá bất ngờ, bởi Đông Triều là một trong những tài năng nổi lên cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường... Đáng tiếc, vì chấn thương anh đã bị lỡ nhịp phát triển so với các đồng đội. Trong quá khứ, Đông Triều là một trong số 4 cầu thủ của Học viện HAGL JMG tới Arsenal tập luyện.

Trước khi chia tay Đông Triều, HAGL đã có sự bổ sung vị trí này khi chiêu mộ Hoàng Lâm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi. Được biết, hàng thủ chính là nơi HLV Dương Minh Ninh muốn củng cố nhất trước mùa giải 2019.

Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, hiện tại HAGL đang lên kế hoạch chia tay một số cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Thủ thành Phạm Văn Tiến, anh cũng được gợi ý chuyển sang B.Bình Dương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL chia tay Đông Triều Đông Triều rời HAGL
Xem thêm