Quảng cáo

HAGL chính thức hủy hợp đồng với 2 ngoại binh

Thứ sáu, 16/01/2015 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (16/7), CLB HAGL đã chính thức thanh lý hợp đồng với 2 ngoại binh Lukanovic và Morec Mitja.

VIDEO: CĐV đu hàng rào xem HAGL thi đấu

Qua hai vòng đấu đầu tiên tại V-League 2015, tiền đạo Lukanovic và trung vệ Morec Mitja đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của BLĐ Hoàng Anh Gia Lai và toàn thể người hâm mộ CLB. Bởi vậy, trước buổi tập chiều nay (16/1) bầu Đức đã chính thức thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ ngoại binh này.

Bóng đá Việt Nam, HAGL, HAGL thanh lý hợp đồng với 2 ngoại binh, HAGL đón hai ngoại binh, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, V-League 2015

HAGL chính thức thanh lý hợp đồng với Lukanovic (áo số 24)

Trường hợp của Lukanovic, tiền đạo này không thể hiện được nhiều về chuyên môn ngoại trừ bàn thắng duy nhất có phần may mắn vào lưới ĐT.Long An trong tuần qua. Theo tiết lộ từ HLV Graechen, cách đây ít tháng Lukanovic đã dính chấn thương và đây là nguyên nhân chính khiến anh mất phong độ.

Với Morec Mitja, ở trận đấu vòng 2 V-League 2015 gặp ĐTLA anh không được đăng ký khi gặp bất ổn ở tim. Sau buổi kiểm tra tại bệnh viện ở TP. HCM, các bác sỹ kết luận tim của Mitja bất ổn và bầu Đức quyết định thanh lý hợp đồng để tránh trường hợp xấu.

Sau khi chia tay Lukanovic và Mitja, bầu Đức đã chiêu hai ngoại binh mới là trung vệ Cosmin Goia người Romania và tiền vệ Zdravko Dragicevic. Hai cầu thủ này không phải là những gương mặt quá xa lạ tại V-League, trước đó họ từng khoác áo SHB.Đà Nẵng và ĐT Long An.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bóng đá Việt Nam HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường V-League 2015
Xem thêm